Diễn đàn Thủy sản Quốc tế lần thứ V tại Nga: cá đóng hộp được đặc biệt quan tâm

(vasep.com.vn) Diễn đàn Thủy sản Quốc tế lần thứ V và Triển lãm Công nghiệp Đánh bắt thuỷ sản và Công nghệ tại Nga lần này sẽ có một số điểm khác biệt so với các sự kiện trước.

 Diễn đàn Thủy sản Quốc tế lần thứ V tại Nga cá đóng hộp được đặc biệt quan tâm

Nhiều khách tham quan triển lãm bày tỏ mong muốn tập trung vào ngành hàng thành phẩm. Triển lãm quyết định thu hút thêm các công ty sản xuất thuỷ sản đóng hộp và bảo quản, các sản phẩm khô và sấy khô, trứng cá muối, rong biển. Cũng trong năm nay, thực phẩm chức năng và bổ sung dinh dưỡng từ cá hồi và mỡ tôm ngâm nước muối, tảo và mỹ phẩm động vật có vỏ và các sản phẩm mới khác sẽ được giới thiệu trong lĩnh vực thành phẩm.

Các sản phẩm đóng hộp được quan tâm đặc biệt. Chỉ trong vài tháng của năm 2022, ý nghĩa xã hội của nó đã tăng lên gấp nhiều lần. Nhu cầu đã tăng lên cả trong nước và nước ngoài. Sản phẩm cá đóng hộp có tiềm năng xuất khẩu tốt do dịch vụ hậu cần khá đơn giản so với việc vận chuyển cá đông lạnh và ướp lạnh.

Năm 2022, lần đầu tiên các nhà sản xuất thực phẩm đóng hộp và thành phẩmcó địa điểm riêng để gặp gỡ, thảo luận các vấn đề cấp bách, tìm kiếm nhà cung cấp và người tiêu dùng tại Hội chợ triển lãm thủy sản Nga.

Kể từ năm 2017, triển lãm đã dần dần quy tụ toàn bộ ngành công nghiệp đánh bắt cá của Nga xung quanh mình. Ngoài các nhà lãnh đạo trong ngành - các công ty đánh bắt và chế biến cá lớn - còn có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Triển lãm Thủy sản Nga cả các nhà triển lãm và khách tham quan.

Lê Hằng
Giám đốc Truyền thông VASEP
Email: lehang@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 - ext.204

Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục