Amazon ra mắt thương hiệu thực phẩm nhãn riêng Amazon Grocery tại Mỹ

(vasep.com.vn) Amazon vừa chính thức giới thiệu thương hiệu nhãn hiệu riêng mới mang tên Amazon Grocery tại thị trường Hoa Kỳ, đánh dấu bước đi chiến lược trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm tươi sống, bao gồm thịt, hải sản, sữa, nông sản và các sản phẩm thiết yếu trong căn bếp.

Chú thích ảnh

Thương hiệu mới này hợp nhất các sản phẩm trước đây thuộc Amazon Fresh và Happy Belly, hiện cung cấp hơn 1.000 mặt hàng thực phẩm chất lượng cao. Theo Amazon, phần lớn sản phẩm có giá dưới 5 USD, mang lại “giá trị vượt trội cho khách hàng” trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng nhạy cảm với giá cả.

Jason Buechel, Phó Chủ tịch Amazon Worldwide Grocery Stores kiêm CEO Whole Foods Market, cho biết Amazon Grocery mang đến danh mục tạp hóa phong phú, chất lượng đồng đều, giá cả cạnh tranh, giúp người tiêu dùng mở rộng ngân sách mà không cần đánh đổi chất lượng hay hương vị.

Danh mục hải sản thuộc thương hiệu này cũng được chú trọng với các sản phẩm như tôm nuôi cỡ lớn đạt chứng nhận BAP đang được bán với giá 5,24 USD cho gói 12 ounce, cá hồi sockeye đánh bắt tự nhiên còn da có giá 9,66 USD và cá tuyết Thái Bình Dương đánh bắt tự nhiên được bán ở mức 7,80 USD cho cùng trọng lượng.

Amazon cho biết các thương hiệu nhãn hiệu riêng như Amazon Saver và 365 của Whole Foods Market tiếp tục tăng trưởng mạnh. Trong năm 2024, lượng tiêu thụ sản phẩm nhãn hiệu riêng trên Amazon.com, Whole Foods Market và Amazon Fresh đã tăng hơn 15% so với năm trước.

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục