Mời tham dự tập huấn “Xây dựng kế hoạch đảm bảo kinh doanh liên tục & thực hành lao động trách nhiệm xã hội tại nơi làm việc”

Trong bối cảnh Việt Nam đã và đang tham gia ngày càng sâu rộng vào các Hiệp định thương mại song phương và đa phương, các vấn đề về đảm bảo cho doanh nghiệp duy trì hoạt động và phát triển bền vững ngày càng được chú trọng.

Đặc biệt sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 đã gây tác động rất mạnh tới nền kinh tế của Việt Nam khiến hoạt động sản xuất kinh doanh đình trê, tỷ lệ thất nghiệp tăng cao. Đại dịch này cũng đặt ra một yêu cầu cấp bách đối với doanh nghiệp là phải đánh giá lại khả năng ứng phó và phục hồi của mình bằng việc xây dựng kế hoạch kinh doanh liên tục, đồng thời rà soát hệ thống quản lý nhằm giúp tránh và giảm thiểu rủi ro gián đoạn hoạt động, tăng cường năng lực chống chịu của doanh nghiệp đối với các rủi ro, khủng hoảng trong tương lai.

Nhằm mục đích giới thiệu các công cụ xây dựng kế hoạch kinh doanh liên tục giúp các doanh nghiệp có khả năng ứng phó với đại dịch Covid-19, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tổ chức Tập huấn với chủ đề:

Xây dựng kế hoạch đảm bảo kinh doanh liên tục & thực hành lao động trách nhiệm xã hội tại nơi làm việc

Thời gian: 8:00 – 17:00 ngày 24/11/2020

Địa điểm: Phòng họp Pearl, Khách sạn Ninh Kiều Riverside, Số 02, Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Chúng tôi trân trọng kính mời đại diện Quý Doanh nghiệp cử đại diện đến tham dự buổi Tập huấn nói trên. Xác nhận tham dự xin vui lòng gửi trước ngày 22/11/2020 tới Mr. Tú- ĐT: 0933666637 email: tudm@vcci.com.vn.

Giấy mời

Chương trình

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục