Mời doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2015)

File đính kèm: Tải tại đây
Vietnam FoodExpo 2015 là sự kiện Triển lãm chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt Nam, tổ chức theo chuẩn mực quốc tế trong khu vực ASEAN và đóng vai trò cầu nối giao thương uy tín, hiệu quả giữa các nhà sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm Việt Nam với hệ thống phân phối hàng hóa thực phẩm trong nước, và với các nhà nhập khẩu nước ngoài. Cùng với sự phối hợp chặt chẽ đến từ các tổ chức xúc tiến thương mại trong nước, hệ thống mạng lưới cơ quan Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế uy tín như Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA), Cơ quan Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO), Trung tâm ASEAN – Nhật Bản, Trung tâm ASEAN – Hàn Quốc, Trung tâm Xúc tiến nhập khẩu từ các nước đang phát triển (CBI Hà Lan), Trung tâm thương mại quốc tế (ITC), Cơ quan phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA)..., Vietnam Foodexpo 2015 sẽ là kênh kết nối hiệu quả cho phép tiếp cận nhanh nhất tới các doanh nghiệp mua hàng trong và ngoài nước bao gồm các nhà nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ,… trên lĩnh vực nông sản, thủy sản và công nghệ chế biến thực phẩm.

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia, nhằm phát triển thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu đối với ngành hàng nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các Hiệp hội ngành hàng, các cơ quan xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế tổ chức Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2015, chi tiết như sau: 

1. Tên triển lãm: Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2015  (Vietnam Foodexpo 2015);

2. Thời gian:  Từ ngày 13 đến 16 tháng 5 năm 2015;

3. Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh (SECC);

4. Quy mô: Khoảng 500 gian hàng của 300 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh thành phố của Việt Nam và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ.

5. Ngành hàngNông sản (chè, cà phê, tiêu, điều, rau quả....); Thủy sản (nguyên liệu và các sản phẩm thủy sản chế biến); Đồ uống (rượu, bia, nước giải khát); Thực phẩm chế biến (bánh kẹo các loại, sữa, các sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến, phụ gia và gia vị); Nông sản, sản phẩm chăn nuôi (thịt, gia cầm,...); Thực phẩm chức năng, dịch vụ thực phẩm…); Thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm.

6Đối tượng tham gia: Doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế được thành lập theo quy định Pháp luật hiện hành. 

7. Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia: Các doanh nghiệp có năng lực sản xuất, kinh doanh ngành hàng phù hợp với Triển lãm, sản phẩm có xuất xứ, mẫu mã và chất lượng đảm bảo các quy định hiện hành của Nhà nước, nhân sự tham gia có đủ khả năng, nghiệp vụ tham gia Triển lãm quốc tế.

8. Chi phí (dự kiến): 15.500.000 đồng/gian hàng tiêu chuẩn 9m2 hoặc 12.000.000 đồng/1 lô đất trống 9m2(yêu cầu đăng ký tối thiểu 2 lô). Cục Xúc tiến thương mại sẽ thông báo chính thức giá gian hàng ngay sau khi có kết quả đấu thầu dịch vụ cung cấp gian hàng của Triển lãm và sẽ có hướng dẫn chi tiết cho các doanh nghiệp trong việc ký hợp đồng và thanh toán tiền gian hàng.

Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia sẽ được Nhà nước hỗ trợ theo quy định của Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia. 

9.   Đặt cọc để tham gia Triển lãm:

- Số tiền đặt cọc: Mỗi doanh nghiệp đặt cọc 3.000.000đ/ gian hàng hoặc lô đất trống (Ba triệu đồng) ngay khi nộp hồ sơ đăng ký tham gia.  

- Tài khoản chuyển tiền đặt cọc:

+ Tên tài khoản: Cục Xúc tiến thương mại.

+ Số tài khoản: 001.1.00.028621.2 

+ Tại Sở giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam. 

- Sau khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký và tiền đặt cọc tham gia của doanh nghiệp, trong vòng 30 ngày, Ban tổ chức sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ và thông báo doanh nghiệp được lựa chọn hoặc không được lựa chọn tham gia chương trình. Đối với các doanh nghiệp không được lựa chọn tham gia chương trình, Ban tổ chức sẽ tiến hành hoàn trả ngay tiền đặt cọc cho các doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình, Ban tổ chức sẽ hoàn trả tiền đặt cọc ngay sau khi các doanh nghiệp hoàn thành nghĩa vụ tham gia chương trình.

- Trường hợp các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia nhưng hủy tham gia Triển lãm vì bất cứ lý do nào saungày 20 tháng 1 năm 2015 sẽ không được hoàn trả chi phí đặt cọc. Phần chi phí này sẽ được Ban tổ chức sử dụng để bù đắp chi phí Nhà nước đã thực hiện hỗ trợ doanh nghiệp thuê mặt bằng, dàn dựng gian hàng, trang trí tổng thể và tuyên truyền quảng bá.

10. Các nghĩa vụ của doanh nghiệp khi tham gia chương trình:

- Hoàn thành hồ sơ đăng ký tham gia chương trình, nghĩa vụ về tài chính và thực hiện nghiêm chỉnh nội quy và quy định của Ban tổ chức Triển lãm.

- Sau khi kết thúc Hội chợ, trong vòng 15 ngày, các doanh nghiệp tham dự Triển lãm phải gửi báo cáo kết quả và đơn đề nghị hoàn tiền đặt cọc về Cục Xúc tiến thương mại (theo mẫu gửi kèm).

11. Yêu cầu về hồ sơ đăng ký tham gia chương trình: 

-  Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (sao y bản chính, đóng dấu đơn vị); 

-  Đơn đăng ký tham dự (mẫu F1 đính kèm);

-  Hồ sơ doanh nghiệp (mẫu F2 đính kèm),

-  Đăng ký giới thiệu thông tin trên catalogue Triển lãm (mẫu F3 đính kèm).  

Lưu ý:

- Doanh nghiệp khi đăng ký tham gia gửi thêm 01 bản mềm Hồ sơ tham dự về địa chỉ:foodexpo@vietrade.gov.vn và vietnamfoodexpo@gmail.com (gửi kèm theo không quá 04 ảnh logo doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ để giới thiệu trên catalogue của Hội chợ).

- Trên cơ sở hợp tác giữa VASEP và VIETRADE, các doanh nghiệp hội viên đăng ký thông qua VASEP sẽ được ưu tiên sắp vị trí đẹp tại triển lãm

Cục Xúc tiến thương mại trân trọng kính mời các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông sản, thuỷ sản, công nghiệp thực phẩm đăng ký tham gia Triển lãm trước ngày 30 tháng 11 năm 2014 (Hồ sơ đăng ký gửi kèm).Do số lượng gian hàng có hạn nên Ban tổ chức sẽ ưu tiên sắp xếp vị trí gian hàng đối với các doanh nghiệp đăng ký sớm.

- Để biết thêm thông tin, đề nghị liên hệ theo địa chỉ sau:

Cục Xúc tiến thương mại - Văn phòng đại diện tại TP. HCM

Tầng 3, số 12 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 08. 3829 7282     Fax: 08. 3914 0549

Người liên hệ: Anh Lương Quốc Bình (SĐT: 0934045692)

Email: binhlq@vietrade.gov.vn;

Hoặc:  

Anh Phạm Ngọc Tuấn (SĐT: 0936.567.678

Email: tuanpn@vietrade.gov.vn

Website: www.foodexpo.vn/www.vietnamfoodexpo.com 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM