Vĩnh Hoàn sẽ ra mắt sản phẩm mới tại triễn lãm Seafood Expo 2018 tại Bỉ

(vasep.com.vn) Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn (Vinh Hoan Corp) cho biết, tại Triển lãm Seafood Expo 2018 được tổ chức vào cuối tháng 4/2018 tại Brussels (Bỉ), công ty sẽ ra mắt sản phẩm cá tra nướng tẩm sốt kabayaki – sản phẩm ăn liền đầu tiên của Vinh Hoan Corp với khách hàng.

Bộ sản phẩm cá tra cao cấp Onigiri này là sự kết hợp bộ ba thành phần nguyên liệu ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản là: cá tra nướng Việt Nam, gạo thơm Nhật Bản hòa quyện với nước sốt kabayaki. Bên cạnh bộ onigiri truyền thống, Vinh Hoan Corp cũng phát triển thêm một số “phiên bản” khác như: cá tra nướng với cà rốt và rau bina.

Bà Ngô Nguyễn Vị Tâm, Tổng Giám đốc điều hành Vinh Hoan Corp cho biết: "Bộ sản phẩm tinh hoa giàu dinh dưỡng này thực sự là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo của châu Á. Hơn thế nữa là sự tiện lợi, chỉ cần một phút rưỡi trong lò vi sóng và bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon, đầy hương vị và dinh dưỡng”..

Bộ Onigiri sẽ được trưng bày tại gian hàng triển lãm của Vinh Hoan tại Seafood Expo Global tại Brussels từ ngày 24-26/4/2018.

"Từ khi chúng tôi giới thiệu dòng sản phẩm cá tra nướng mới, Vinh Hoan Corp đã và đang phát triển thêm nhiều sản phẩm nấu chín và ăn liền khác. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá trị cao nhất đến với khách hàng và người tiêu dùng. Sản phẩm mới của chúng tôi đã được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng về các lựa chọn thực phẩm lành mạnh và ngon miệng với trọng tâm là đảm bảo chất lượng và tính bền vững môi trường”.

Vinh Hoan Corp được thành lập vào năm 1997, công ty này hoạt động theo chuỗi giá trị tập trung vào nuôi cá tra, basa, bao gồm cơ sở sản xuất giống, chế biến và gia tăng giá trị, cũng như sản xuất collagen, gelatine và phụ phẩm cá tra. Hiện Vinh Hoan xuất khẩu cá tra sang hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới.

Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Vinh Foods - một công ty con của Vinh Hoan Corp đã tham gia nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giá trị gia tăng tiện lợi, lành mạnh và bổ dưỡng.

Được biết, từ năm 2016, dây chuyền sản phẩm ăn liền đầu tiên - cá nướng kabayaki của công ty đã  đi vào hoạt động tại công ty con Vạn Đức Tiền Giang.

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục