Mời doanh nghiệp tham dự chương trình XTTMQG – Triển lãm Thủy sản Bắc Mỹ 2019

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Triển lãm Thủy sản Bắc Mỹ 2019 (tiền thân là Hội chợ Thủy sản Quốc tế Boston).

Triển lãm Thủy sản Bắc Mỹ là một trong những hội chợ chuyên ngành quan trọng tại thị trường Hoa Kỳ. Hàng năm, triển lãm thu hút hơn 20.000 khách tham quan đến từ các quốc gia trên thế giới. Triển lãm là cơ hội giúp Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, đồng thời thúc đẩy xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ nói riêng và khu vực Bắc Mỹ nói chung. Để giúp doanh nghiệp giữ vững thị trường truyền thống và quảng bá hình ảnh thủy sản Việt Nam Hiệp hội sẽ tổ chức xây dựng gian hàng quốc gia Việt Nam tại Triển lãm thủy sản Bắc Mỹ 2019 với mô hình: gian hàng riêng và gian hàng chung. Tại khu vực gian hàng chung (diện tích 400 feet vuông), doanh nghiệp sẽ được bố trí khu vực để tiếp khách và trưng bày sản phẩm. Hiệp hội kính gửi đến Quý Doanh nghiệp thư mời tham gia gian hàng chung tại triễn lãm thủy sản Bắc Mỹ với thông tin chung như sau:

Quy mô: Dự kiến tối đa 08 Doanh nghiệp

Thời gian: Từ ngày 17-  19/03/2019. 

Địa điểm: Boston Convention and Exhibition Center, Boston, Massachusset, Hoa Kỳ

Ngành hàng: Thủy sản

Đối tượng tham gia: Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thủy sản, có năng lực sản xuất và năng lực kinh doanh tốt. Đặc biệt để đảm bao cho việc tuân thủ qui định Ban tổ chức và đơn vị chủ trì, ưu tiên cho các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tham gia chương trình.

Các đơn vị tham gia đề nghị gửi hồ sơ về:

Tên đơn vị: Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam

Địa chỉ: 218 Lô A, Đường số 6, Dự Án An Phú An Khánh , Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 028.6.281.04.30 - Fax: 028.6.281.0438/37

Email: khanh.tran@vasep.com.vn

Người liên hệ:  Tường Khanh (Ms)

Thông tin chi tiết về Hội chợ, vui lòng xem tại đây

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM