Thủy sản Minh Phú xuất khẩu 1 tỷ USD sau 10 tháng

Công ty Thủy sản Minh Phú công bố doanh thu xuất khẩu tháng 10 đạt 80,86 triệu USD, tăng 6% so với cùng kỳ năm 2017. Tính từ đầu năm, doanh thu xuất khẩu của công ty đã đạt 612 triệu USD.

Thị trường Mỹ và Nhật Bản vẫn là hai thị trường lớn của Minh Phú từ đầu năm, chiếm lần lượt 40% và 20% giá trị xuất khẩu.

Công ty cho biết, tổng giá trị các hợp đồng Minh Phú đã ký đạt 738 triệu USD so với mục tiêu 800 triệu USD mà công ty đặt ra. Nếu đạt mốc này đây là mốc xuất khẩu kỷ lục của Minh Phú.

Minh Phú là công ty nuôi trồng và chế biến tôm xuất khẩu lớn nhất cả nước và cũng là một trong những nhà xuất khẩu tôm lớn nhất trên thế giới. Công ty sở hữu mô hình nuôi trồng và chế biến khép kín, ứng dụng công nghệ cao trên quy mô lớn với kỳ vọng đạt lợi nhuận 30%.

Năm ngoái Minh Phú đạt hơn 15 nghìn tỷ đồng doanh thu và lợi nhuận sau thuế 741 tỷ đồng. Doanh thu tăng trưởng 30% và lợi nhuận tăng gấp 7 nhờ nhu cầu tiêu thụ mặt hàng thủy sản tăng mạnh trong khi giá nguyên liệu đầu vào ổn định.

Còn trong 9 tháng đầu năm nay, doanh thu của Minh Phú tiếp tục tăng hơn 20%, đạt 12.567 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 680 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.

(Theo TheLeader)

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục