Cà Mau: Tặng 650 suất quà Tết cho công nhân lao động khó khăn

Chiều ngày 17/1, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cà Mau Huỳnh Út Mười đã đến trao quà cho công nhân lao động của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú Cà Mau. Đây là hoạt động trong chương trình tặng 650 phần quà cho cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cà Mau Tặng 650 suất quà Tết cho công nhân lao động khó khăn

Thời gian qua, các cấp Công đoàn tỉnh Cà Mau luôn đặt nhiệm vụ chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên là ưu tiên hàng đầu. Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Cà Mau đã chuẩn bị nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn, đặc biệt là công đoàn viên, người lao động gặp khó khăn trong cuộc sống, giúp họ có được cái Tết đầm ấm bên gia đình.

Do tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh sẽ không tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - 2022” mà tổ chức các đoàn trực tiếp đi thăm và tặng quà cho công nhân lao động. Theo đó, LĐLĐ tỉnh tặng 650 phần quà mỗi phần trị giá 800.000 đồng (bao gồm quà 300.000 đồng và tiền mặt 500.000 đồng) cho cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà cho công nhân lao động của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú Cà Mau vào chiều ngày 17/1, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cà Mau Huỳnh Út Mười cho biết: Đây là một trong những hoạt động thiết thực của công đoàn các cấp trong công tác chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động. Qua đó, LĐLĐ tỉnh mong muốn tất cả công nhân lao động cùng với gia đình đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm, bình an. Đặc biệt phải tuân thủ nghiêm các quy định về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình hiện nay.

Đồng chí Huỳnh Út Mười mong rằng: Sau Tết, anh, chị, em công nhân ra sức lao động, sản xuất để cùng doanh nghiệp hoàn thành tốt công việc để có cuộc sống tốt hơn. Về phía doanh nghiệp, cần phải quan tâm đến đời sống và tạo môi trường làm việc hài hòa, ổn định cho công nhân lao động để mọi người gắn bó lâu dài và cùng phát triển.

 

Chia sẻ:


Tạ Hà
Chuyên gia thị trường cá Tra
Email: taha@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 - ext. 214

Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm