Kyokuyo (Nhật Bản) có kế hoạch thâm nhập thị trường surimi của Mỹ

(vasep.com.vn) Một trong những công ty thủy sản lớn nhất của Nhật Bản, Kyokuyo, đang có kế hoạch bắt đầu sản xuất surimi để kinh doanh ở Mỹ.

Kyokuyo, một công ty thu hoạch, nuôi cá và chế biến quy mô lớn có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, cho biết họ đã thành lập một công ty mới ở Mỹ dưới tên công ty con Kyokuyo USA.

Công ty cho biết, việc mở rộng là một trụ cột trong chiến lược của công ty. Công ty đã quyết định thành lập một công ty mới tại Mỹ với mục đích sản xuất kamboko vị cua cho thị trường này.

Kamboko là một loại surimi được làm khô bằng muối phổ biến. Kyokuyo đã công bố doanh thu 253,6 tỷ JPY (2,26 tỷ USD) trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31/3/2022.

Chú thích ảnh

Cũng như các đối thủ lớn của Nhật Bản bao gồm Maruha Nichiro, Nissui Corporation, OUG Holdings,... Kyokuyo gặp nhiều thách thức trong những năm gần đây bởi dân số già của Nhật Bản và thay đổi xu hướng tiêu thụ hải sản ở đó. Kế hoạch kinh doanh trung hạn của công ty là tăng doanh số bán hàng ở nước ngoài, đa dạng hóa khỏi sự phụ thuộc vào thị trường nội địa. Theo trang web của Kyokuyo Mỹ, công ty đã bán các sản phẩm surimi tại Mỹ dưới nhãn hiệu thanh cua.

Thùy Linh (Theo undercurrentnews)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục