Chiến dịch tiếp thị của Hội đồng tôm toàn cầu nhắm đến các đội bóng bầu dục đại học Mỹ

(vasep.com.vn) Chiến dịch tiếp thị của Hội đồng Tôm Toàn cầu (GSC) tại Hoa Kỳ đang mở rộng nhanh chóng, với trọng tâm là quảng bá tôm nấu chín qua mạng xã hội, đặc biệt trên TikTok, thu hút hàng triệu lượt xem.

Miguel Barcenas – chiến lược gia đứng sau chiến dịch nổi tiếng “Quả bơ từ Mexico” – cho biết GSC đang hướng đến bóng bầu dục đại học như một bước đi tiếp theo. “Tôm gắn liền với những khoảnh khắc đặc biệt – nhà hàng, cuối tuần, điều mà thịt gà không có,” ông nói.

GSC hiện hợp tác với Đại học Connecticut để phát quảng cáo 30 giây trên màn hình lớn tại sáu trận đấu từ 30/8 đến 15/11. Chi phí cho mỗi suất quảng cáo là 18.076 USD.

“Chúng tôi đang khởi động chiến dịch với bóng bầu dục đại học – một cơ hội lớn – nhưng chúng tôi cần thêm ngân sách để mở rộng,” Barcenas nhấn mạnh.

Ông hình dung chiến dịch có thể mở rộng ra cả sân vận động, truyền hình và hợp tác với người nổi tiếng: “Chúng tôi đã làm điều đó với các sản phẩm khác, giờ là lúc để làm điều đó với tôm.”

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục