(vasep.com.vn) Hội đồng Tôm Toàn cầu (GSC) chuẩn bị ra mắt chiến dịch kỹ thuật số rất được mong đợi tại Triển lãm Hải sản Bắc Mỹ ở Boston vào tháng 3 này, với mục tiêu định vị tôm trên toàn thế giới.

Gabriel Luna, đồng sáng lập kiêm đồng chủ tịch của GSC, cho biết sáng kiến toàn cầu lớn này sẽ tập trung vào việc quảng bá lợi ích dinh dưỡng và tính linh hoạt của tôm tới người tiêu dùng trên toàn cầu.
"Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu chiến dịch tôm toàn cầu đầu tiên của mình tại Triển lãm hải sản Boston. Với khẩu hiệu 'Protein hạnh phúc', chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng coi tôm là một lựa chọn thực phẩm ngon, lành mạnh và đa năng", ông cho biết.
Được thành lập thông qua quan hệ đối tác với Viện Thủy sản Quốc gia, GSC tập hợp các nhà sản xuất, xuất khẩu, phân phối và cung cấp tôm từ toàn bộ chuỗi giá trị tôm. Mục tiêu chính của hội đồng là thúc đẩy tiêu thụ tôm trên toàn cầu, nhấn mạnh giá trị dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe của tôm.
"Sự ủng hộ từ các thành viên sáng lập của chúng tôi, 44 công ty đã tin tưởng chúng tôi ngay từ đầu", Luna cho biết trong bài đăng trên LinkedIn. "Những người ủng hộ ban đầu này sẽ luôn được công nhận là đối tác chính trong thành công của chúng tôi. Chúng tôi cũng đánh giá cao số lượng thành viên ủng hộ ngày càng tăng tham gia vào năm 2024 và 2025".
Chiến dịch kỹ thuật số sắp tới, được phát triển với sự hợp tác của Hopscotch, một tập đoàn truyền thông quốc tế có trụ sở tại Pháp, sẽ ra mắt tại ít nhất bốn quốc gia và có khả năng mở rộng lên bảy quốc gia.
"Đây chỉ là khởi đầu của phong trào tôm toàn cầu", Luna cho biết. "Chúng tôi muốn biến tôm thành một phần trong cuộc sống của mọi người, mang lại hạnh phúc và dinh dưỡng tốt cho mọi bữa ăn. Cho dù đó là cơm chiên tôm hay một món ăn nhẹ tôm nhanh chóng, mục tiêu của chúng tôi là truyền cảm hứng tích cực mỗi khi mọi người thưởng thức tôm".