Nhà hàng Mỹ tập trung giảm giá các món hải sản

(vasep.com.vn) Nhận thấy được khách hàng đang ngày càng lo lắng về việc giá cả tăng do lạm phát, nhiều nhà hàng ở Mỹ đang thu hút khách bằng cách giảm giá các món hải sản và các món ăn đi kèm. Những nhà hàng khác hứa hẹn sẽ giữ mức giá chung hợp lý ngay cả khi chi phí nguyên liệu, nhân công và sản phẩm phục vụ của họ tăng cao.

Nhà hàng và quán bar O'Charley's có trụ sở tại Nashville, Tennessee, gần đây đã có một chiến dịch marketing nhằm kích thích tiêu dùng. Nhà hàng thiết kế một loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại và ưu đãi nhằm ưu đãi cho những thực khách và gia đình đang gặp khó khăn về kinh tế trong điều kiện hiện tại. Một thành phần đặc trưng của chiến dịch mới là "chiết khấu lạm phát". Dựa trên chỉ CPI (Cục thống kê Lao động Hoa Kỳ) công bố trong tháng trước để tính phần trăm giảm giá cho đơn đặt hàng trực tuyến tiếp theo của khách. Ông O’Charley’s cho biết, “Vì CPI của tháng 5 ở mức 8,6%, nên khách sẽ được giảm giá 8,6% cho đơn hàng trực tuyến tiếp theo của họ trong tháng 6”.

Để kỷ niệm 40 năm thành lập, Bertucci’s có trụ sở tại Boston, Massachusetts đang giảm giá trong thời gian giới hạn lên tới 75% đối với một số món ăn nhất định vào tháng 7. Các món ăn giá khuyến mại được chọn từ thực đơn đầu tiên của nhà hàng vào năm 1981.

Ông Robert Earl, chủ sở hữu của Bertucci cho biết, trong thời điểm đầy thử thách đối với rất nhiều người, nhà hàng Bertucci thấy trách nhiệm của mình trong việc hỗ trợ khách hàng. 

Chú thích ảnh

Nhà hàng Bertucci's có những chính sách nhằm hỗ trợ khách hàng

Marlow's Tavern có trụ sở tại Florida, điều hành 22 nhà hàng ở Florida và Georgia, cam kết giữ giá cả hợp lý cho khách hàng thân thiết của mình và loại bỏ các món hải sản khỏi thực đơn khi chi phí tăng quá cao. Đồng sáng lập John Metz cho biết, nhà hàng đã loại bỏ bánh cua khỏi thực đơn vài tháng trước do giá cua quá cao. Chúng tôi không thể tính phí 20 USD (19.68 EUR) cho món bánh cua mức giá đó quá cao. Nhà hàng đợi giá cua hợp lý hơn để mang nó trở lại thực đơn. 

Marlow đã bắt đầu hợp lý hóa thực đơn của mình trước đại dịch COVID-19 và sau đó tiếp tục loại bỏ các mặt hàng không bán chạy để giúp quản lý việc kinh doanh thua lỗ trong đại dịch.

Giống chiến dịch trong suốt đại dịch Covid-19, Bonefish Grill có trụ sở tại Tampa, Florida, Hoa Kỳ, thuộc sở hữu của Bloomin ’Brands, tiếp tục tập trung vào các bữa ăn gia đình. Chẳng hạn như ưu đãi bữa ăn gia đình Creamy Cajun Pasta mới ra mắt gần đây với giá 47,90 USD (47,14 EUR) - bao gồm một món ăn kèm, salad, bánh mì và bánh quy.

Công ty High Tide Harry’s có trụ sở tại Orlando, Florida, Hoa Kỳ giảm giá 20% cho tất cả các món ăn vào mỗi thứ Hai hàng tuần, cùng với các ưu đãi đặc biệt khác được cung cấp vào những ngày cụ thể.

Thùy Linh  (Theo seafoodsource)

Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục