Hội chợ thương mại Boston sẽ được tổ chức dù các ca COVID gia tăng

(vasep.com.vn) Nhà tổ chức triển lãm thủy sản Boston của Hoa Kỳ đã hứa chắc chắn sẽ tổ chức sự kiện vào tháng 3 theo kế hoạch, ngay cả khi số ca COVID tăng lên trong thành phố và nhiều nhà triển lãm truyền thống xác nhận rằng họ không tổ chức trong năm nay.
Hội chợ thương mại Boston sẽ được tổ chức dù các ca COVID gia tăng
Hội chợ thương mại Boston sẽ được tổ chức dù các ca COVID gia tăng

Hội chợ Triển lãm Thủy sản Bắc Mỹ (SENA) lần thứ 40 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/3, tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Boston (BCEC), Portland, Cơ quan Truyền thông có trụ sở tại Maine khẳng định trong một tuyên bố được công bố trên trang web của mình hôm thứ Tư (12/1/2022).

Wynter Courmont, Giám đốc sự kiện của Diversified, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được trở lại trực tiếp tại Boston để tập hợp lại các chuyên gia thủy sản đang tìm cách kinh doanh tại thị trường Bắc Mỹ”. "Qua từng năm, các nhà cung cấp và người mua trong ngành đã đánh giá cao các cơ hội kinh doanh tại sự kiện này, và năm nay cũng sẽ không ngoại lệ."

Nếu thành công trong việc khôi phục sự kiện, trước đây là một trong những sự kiện lớn nhất đối với ngành thủy sản, đây sẽ là SENA đầu tiên kể từ năm 2019, vì cả hai kỳ triển lãm 2020 và 2021 đều bị hủy bỏ do dịch COVID.

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục