Trường ĐH Anh Quốc Việt Nam (BUV) và VASEP ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giáo dục

Chiều ngày 14/3, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản Việt Nam (VASEP) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác giáo dục.

Lễ ký kết có sự tham dự của ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản Việt Nam (VASEP), ông Chris Jeffery – Giám đốc Học vụ Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), cùng các đại diện của hai bên.

Ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản Việt Nam (VASEP) và ông Chris Jeffery – Giám đốc Học vụ Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) ký bản ghi nhớ. Ảnh: BUV.

Trong khuôn khổ biên bản ghi nhớ, BUV sẽ hợp tác với Hiệp hội để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thông qua chính sách hỗ trợ và hoạt động đào tạo, tập huấn, hội thảo, trải nghiệm, hướng nghiệp… Ngoài ra, trong thời gian tới, BUV cũng phối hợp thực hiện các đề án, kế hoạch giảng dạy Tiếng Anh, các khoá học bổ trợ kỹ năng ngắn hạn cho các doanh nghiệp thành viên thuộc Hiệp hội.

Hai bên cũng sẽ mở rộng cơ hội kết nối với các tổ chức doanh nghiệp trên thị trường; cơ hội thảo luận và trao đổi với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, đồng thời tạo thêm cho sinh viên BUV nhiều cơ hội thực tập và việc làm.

Hai bên thảo luận về các mục tiêu chung và kế hoạch hợp tác trong thời gian tới. Ảnh: BUV.

Tại buổi ký kết, Phó Tổng thư Ký VASEP – ông Nguyễn Hoài Nam khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác giữa VASEP và BUV vì lợi ích phát triển chung. VASEP hiện đang có 270 công ty thành viên. Đào tạo và bồi dưỡng trình độ cho cán bộ, nhân viên là một trong những hoạt động VASEP chú trọng nhằm xây dựng một tổ chức bền vững. Mô hình hợp tác giữa BUV và VASEP sẽ là giải pháp phù hợp cho cán bộ, nhân viên Hiệp hội và các công ty trực thuộc học hỏi, trau dồi năng lực làm việc cũng như mang đến cho con em cán bộ, nhân viên nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm nền giáo dục Anh Quốc tại BUV.

Đại diện BUV, ông Chris Jeffery – Giám đốc Học vụ cho biết mối quan hệ hợp tác với VASEP thể hiện qua  biên bản ghi nhớ này là một phần cam kết của BUV đối với việc hợp tác giáo dục và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo tiếng Anh và kỹ năng quản lý được BUV thiết kế phù hợp và linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển sự nghiệp cho cán bộ, nhân viên.

Dành cho con em cán bộ, nhân viên Hiệp hội, BUV triển khai các chương trình hỗ trợ nhằm mang đến cơ hội theo học các chương trình đào tạo và bằng cấp chất lượng cao chuẩn Anh Quốc trong môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế, chuẩn bị kỹ năng thực tiễn đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. “BUV mang đến cho sinh viên “tấm hộ chiếu” giúp tiếp cận nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.”, ông Chris Jeffery bổ sung.

Khuôn viên BUV tại Ecopark với cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm học tập và thực hành ưu việt. Ảnh: BUV.

Cũng trong chuyến thăm làm việc tại BUV, ông Nguyễn Hoài Nam và đại diện của VASEP đã tham quan khuôn viên học tập với tổng vốn đầu tư cho ba giai đoạn lên đến 80 triệu USD. Khuôn viên BUV tại Ecopark được trang bị công nghệ tiên tiến, cùng không gian xanh và gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm hứng cho sinh viên khám phá và nâng cao năng lực học tập, nghiên cứu, tăng cường hiệu quả giáo dục.

Là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cấp bằng cử nhân trực tiếp từ trường Đại học London và trường Đại học Staffordshire danh tiếng, BUV đã và đang xây dựng mối quan hệ bền vững với các đơn vị, tổ chức nhằm mang đến cho đội ngũ cán bộ nhân viên nhiều chương trình đào tạo quản lý, nâng cao năng lực tiếng Anh để họ có cơ hội tiếp cận với những kiến thức và phương pháp sư phạm cập nhật nhất.

(Theo BUV.edu.vn)

Chia sẻ:


Bảo Ngọc
Trưởng ban biên tập
Email: baongoc@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 - ext. 218

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục