Nhà sản xuất thủy sản đông lạnh Trung Quốc tăng lợi nhuận trong nửa đầu năm nay

(vasep.com.vn) Một trong những nhà cung cấp lớn nhất các sản phẩm thủy sản đông lạnh của Trung Quốc đã báo cáo lợi nhuận tăng đột biến khi nhiều người tiêu dùng Trung Quốc ăn tại nhà.

Fujian HaiXin Food, nhà sản xuất há cảo thủy sản, đồ ăn nhẹ thủy sản và đậu hũ cá (fish tofu) dự kiến lợi nhuận tăng từ 470% -612% so với 6 tháng đầu năm 2019, lên 40-50 triệu CNY (5,72 triệu USD - 7,14 triệu USD) trong 6 tháng đầu năm 2020.

Nhà sản xuất có trụ sở tại Fuzhou, tỉnh Phúc Kiến này, cho biết họ đã đạt được kỳ tích bằng cách "thích ứng với xu hướng thị trường và nắm bắt cơ hội thị trường".

Năm 2019, Fujian HaiXin - nơi tự nhận là một trong những thương hiệu thực phẩm lâu đời nhất của Trung Quốc – đã đạt được doanh thu với giá trị 1,02 tỷ CNY, tương đương với 73% tổng doanh thu của tập đoàn.

Giống như các đối tác thực phẩm đông lạnh ở các nơi khác trên thế giới, Fujian Haixin đã được hưởng lợi từ đại dịch COVID-19 vì người tiêu dùng lựa chọn ăn uống ít hơn tại các nhà hàng và tiêu thụ nhiều hơn tại nhà.

Các sản phẩm thực phẩm đông lạnh dễ chế biến của FujianHaiXin, như "há cảo cho trẻ em" được làm từ cá ngừ, tôm, cá tuyết và cá hồi, và "đậu hũ cá "làm bằng surimi phù hợp với túi tiền người tiêu dùng những người muốn nấu những món ăn tự làm đơn giản.

Fujian HaiXin cũng cung cấp cá viên và thủy sản phong cách châu Á khác cho các nhà bán buôn.

Nhà sản xuất này đã không đề cập đến dịch COVID-19 trong phiên giao dịch chứng khoán mới nhất cũng như nỗi sợ tiêu thụ thực phẩm gần đây liên quan đến cá hồi. Tuy nhiên, không giống như các công ty thủy sản khác của Trung Quốc, công ty đang trên đà đạt được năm tăng trưởng thứ 9 trong 10 năm kể từ khi niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Thâm Quyến.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục