Seaprodex lên sàn UPCoM vào 23/12

(vasep.com.vn) Sở GDCK Hà Nội (HNX) cho biết, sẽ đưa 125 triệu cổ phiếu của Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam - Công ty Cổ phần (MCK: SEA) vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, ngày 23/12/2016 tới, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 11.400 đồng/cổ phiếu. Tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch lên tới 1.250 tỷ đồng.

 Cụ thể, TCT Thủy sản Việt Nam - CTCP, mã chứng khoán: SEA, đăng ký giao dịch 125.000.000 cổ phiếu phổ thông (Một trăm hai mươi lăm triệu cổ phiếu), có mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu.

Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam – Công ty cổ phần (SEAPRODEX), là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu của ngành thủy sản. Được thành lập vào năm 1978 với tên gọi ban đầu là Công ty Xuất Nhập khẩu Thủy sản, trải qua gần 40 năm hoạt động và phát triển, SEAPRODEX không ngừng củng cố thương hiệu, ngày càng khẳng định uy tín với các đối tác trong và ngoài nước, hướng đến mục tiêu và chiến lược trở thành Tập đoàn kinh tế thủy sản hàng đầu tại Việt Nam.

Thương hiệu SEAPRODEX không chỉ là biểu tượng chất lượng sản phẩm thủy sản tại thị trường nội địa mà còn là thương hiệu uy tín trên thị trường quốc tế, được công nhận và bảo hộ bởi Tổ chức thế giới về Quyền sở hữu trí tuệ OMPI – Geneve (Thụy Sĩ), EU, Mỹ và khu vực châu Á,…

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục