VASEP cảm ơn NAFIQAD đã hỗ trợ tập huấn cho doanh nghiệp

Ngày 22/7/2019, VASEP đã gửi Thư cảm ơn tới ông Nguyễn Như Tiệp - Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản (NAFIQAD) về việc NAFIQAD đã tích cực đồng hành và hỗ trợ cho các chương trình đào tạo, tập huấn của VASEP nhằm cập nhật thông tin và nâng cao năng lực cho doanh nghiệp thủy sản.

Tại Thư cảm ơn này, VASEP đã cảm ơn NAFIQAD và ông Nguyễn Như Tiệp vì đã cử 3 chuyên gia của Cục là: Bà Nguyễn Thị Hồng Hoa - Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp NAFIQAD vùng 4; ông Ngô Văn Sinh - Trưởng phòng Chất lượng NAFIQAD vùng 4 và ông Võ Thành Tâm Phúc - Phó Trưởng phòng Chất lượng NAFI vùng 6 hướng dẫn giảng dạy tại các khóa tập huấn cho các doanh nghiệp thủy sản. VASEP đã phối hợp với các Trung tâm NAFIQAD vùng 4, 6 và các chuyên gia để tổ chức thành công hai khóa tập huấn là: “Cập nhật các quy định về chứng nhận VSATTP thủy sản cho các thị trường nhập khẩu” tại Tp. Cần Thơ (ngày 26/6/2019) và tại TP. HCM (ngày 28/6/2019) và “Nâng cao Kỹ năng tự kiểm tra và Đánh giá điều kiện đảm bảo ATTP các nhà máy chế biến thủy sản” tại Tp. HCM (ngày 17/7/2019) và tại Tp. Cần Thơ (ngày 19/7/2019). Hai khóa tập huấn này đã thu hút sự tham gia của 150 cán bộ đến từ 52 DN chế biến và xuất khẩu thủy sản.

Thay mặt các DN thủy sản tham dự, VASEP cảm ơn sự hỗ trợ quý báu của NAFIQAD và Cục trưởng Nguyễn Như Tiệp. Đồng thời, VASEP cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của NAFIQAD trong các hoạt động tiếp theo của Hiệp hội.

Thư cảm ơn

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • T1
  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM