Đối tác Tôm Bền vững (SSP) của Ecuador gia nhập GSSI

(vasep.com.vn) Sáng kiến Thủy sản Bền vững Toàn cầu (GSSI), một quan hệ đối tác công tư hoạt động nhằm đẩy nhanh tiến độ của phong trào thủy sản bền vững, đã thông báo rằng Đối tác Tôm Bền vững (SSP) đã gia nhập nhóm với tư cách là đối tác liên kết.

Chú thích ảnh

SSP là một "nền tảng tiền cạnh tranh" tập hợp các công ty Ecuador cam kết "đạt được và quảng bá các sản phẩm chất lượng cao nhất với các tiêu chuẩn xã hội và môi trường cao nhất". Theo GSSI, cả GSSI và SSP đều nỗ lực thúc đẩy các hoạt động có trách nhiệm, đảm bảo khả năng tồn tại lâu dài của tài nguyên biển cũng như bảo vệ con người và hệ sinh thái.

Pamela Nath, Giám đốc SSP cho biết: “Hợp tác chặt chẽ với GSSI cho phép chúng tôi mở rộng phạm vi nỗ lực của các nhà sản xuất tôm Ecuador nhằm giải quyết các thách thức bền vững toàn cầu và liên tục nâng cao các tiêu chuẩn bền vững của ngành”. Oyvind Ihle, Giám đốc điều hành GSSI, cho biết việc đưa SSP vào đánh dấu một cột mốc quan trọng trong “sứ mệnh chung nhằm thúc đẩy phong trào thủy sản bền vững”, tập trung vào lĩnh vực tôm nuôi.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục