Mỹ: Nhà bán lẻ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi trong Lễ Phục sinh

(vasep.com.vn) Theo khảo sát hàng năm của Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia và Prosper Insights and Analytics, người Mỹ có kế hoạch chi tổng cộng 24 tỷ USD (22 tỷ EUR) vào Lễ Phục sinh năm nay, tăng từ 20,8 tỷ USD (19,1 tỷ EUR) vào năm 2022. 81% người Mỹ sẽ ăn mừng ngày lễ và chi tiêu trung bình 192 USD (176 EUR) – con số cao nhất được ghi nhận. Các chuỗi cửa hàng tạp hóa trên khắp nước Mỹ đang đẩy mạnh khuyến mãi hải sản.

Doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh trong dịp lễ Phục sinh, nhóm từ 35-44 tuổi là nhóm chi tiêu nhiều nhất. Công ty nghiên cứu Tử số cho thấy 85% người tiêu dùng sử dụng dự án tổ chức lễ Phục sinh, trong đó 57% dự án dành thời gian này cho gia đình và bạn bè. 

Chú thích ảnh

Những mặt hàng đầu trong lễ Phục sinh bao gồm kẹo (3,3 tỷ USD, 3 tỷ EUR), quà tặng (3,8 tỷ USD, 3,5 tỷ EUR) và thực phẩm (7,3 tỷ USD, 6 tỷ) ,7 tỷ EUR). Cuộc điều tra khảo sát của NRF và Prosper Analytics cho thấy 54% những người không ăn mừng ngày lễ vẫn có kế hoạch tận hưởng các chương trình khuyến mãi liên quan đến Lễ Phục sinh. Họ dự kiến ​​chi 23,41 USD (21,48 EUR) cho mỗi người và chủ yếu tìm mua kẹo và thức ăn.

Thùy Linh (Theo seasource) 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục