Mỹ: Các nhà hàng hải sản đẩy mạnh khuyến mãi Mùa Chay

(vasep.com.vn) Các nhà cung cấp hải sản và nhà hàng tập trung nâng cao độ nhận diện thương hiệu trong suốt Mùa Chay, kéo dài từ ngày 2/2-6/4/2023.

Red Lobster là một trong những chuỗi nhà hàng quảng cáo rầm rộ các món hải sản trong suốt mùa, trong khi Morey’s và SeaPak cung cấp các công thức nấu ăn và các cuộc thi.

Morey's đang chạy chương trình “Câu lạc bộ nấu ăn vào tối thứ Sáu của Morey.” Nhà sản xuất hải sản hợp tác với đầu bếp có ảnh hưởng vào mỗi thứ Sáu trong Mùa Chay để chia sẻ công thức bữa tối ngon miệng có các sản phẩm hải sản. 

Chú thích ảnh

Mùa Chay là dịp tiêu thụ hải sản ở mức cao hàng năm

Sáng kiến được đưa ra vào thời điểm hoàn hảo vì Mùa Chay là dịp tiêu thụ hải sản ở mức cao hàng năm. Chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm khác nhau của Morey trong các công thức nấu ăn ngon trong suốt chiến dịch, chúng tôi sẽ bắt đầu với cá hồi do mức độ phổ biến quá lớn của nó, Giám đốc Tiếp thị Hải sản, Ciera M. Womack cho biết. 

Việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội và các kênh kỹ thuật số khác để tương tác với khách hàng của Morey đã giúp nâng độ nhận diện thương hiệu  trên thị trường.

Trong khi đó, SeaPak đang tổ chức Cuộc thi “See the Sea” trong suốt Mùa Chay. Người tham gia từ 18 tuổi trở lên chưa từng đến bãi biển có thể điền vào mẫu đơn đăng ký với một số câu hỏi về kỳ nghỉ ở bãi biển trong mơ của họ.

Thùy Linh (Theo seafoodsource)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục