Cá minh thái, tôm nổi bật trong các món đặc biệt Mùa Chay của các nhà hàng Mỹ

(vasep.com.vn) Nhiều chuỗi nhà hàng và nhà bán lẻ ở Mỹ đang sử dụng tôm trong các món hải sản đặc biệt của họ trong Mùa Chay, và cá minh thái Alaska cũng đang trở nên phổ biến.

Chú thích ảnh

Dự kiến mùa Chay năm 2023 sẽ là một năm nổi bật cho cá minh thái. Theo ông, doanh số bán cá minh thái Alaska năm nay sẽ vượt xa so với Mùa Chay năm ngoái.

2022 đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể nhu cầu đối với các sản phẩm phi lê cá minh thái Alaska trong Mùa Chay. Dự kiến, cùng với sản lượng tăng, nhu cầu tiêu thụ loài cá này cũng sẽ tăng lên trong năm nay.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven, gần đây đã mang trở lại món bánh mì kẹp cá minh thái Alaska mà họ đã giới thiệu trong Mùa Chay 2022. Các chuỗi nhà hàng lớn trên toàn quốc khác cũng đang sử dụng cá minh thái trong năm nay. Wendy's sẽ mang trở lại món Bánh mì kẹp cá Panko giòn, loại phi lê cá minh thái Alaska đánh bắt tự nhiên được tẩm bột bánh mì panko giòn White Castle có trụ sở tại Columbus, Ohio đang sử dụng cá minh thái Alaska trong Fish Nibblers và Panko Fish Sliders của mình. Vào Mùa Chay, chuỗi nhà hàng đang đưa trở lại sản phẩm Shrimp Nibblers của mình và ra mắt Sriracha Shrimp Nibblers.

Thùy Linh

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục