NOAA: bổ sung thành viên cho Ủy ban Cố vấn Thủy sản Biển

(vasep.com.vn) Cơ quan Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA) đã thành lập Ủy ban Cố vấn Thủy sản Biển (MAFAC), cơ quan này đưa ra các khuyến nghị cho Bộ trưởng Thương mại Mỹ và NOAA về các chính sách biển quốc gia.

Chú thích ảnh

Nhóm quan trọng bao gồm 21 thành viên, công việc hiện tại bao gồm các khuyến nghị để phát triển lực lượng lao động, giúp NOAA hỗ trợ ngành thủy sản thích ứng với khí hậu và cung cấp đầu vào cho các chính sách quốc gia, như Chiến lược thủy sản quốc gia, do NOAA và Bộ Thương mại Mỹ cùng giám sát.

NOAA đã công bố ba người mới được bổ nhiệm vào Ủy ban vào 15/9. Bao gồm:

Hugh Cowperthwaite, Giám đốc cấp cao của chương trình đánh bắt và nuôi trồng thủy sản bền vững của Coastal Enterprises Inc. (CEI) ở bang Maine của Mỹ. Các dự án gần đây nhất của ông bao gồm phát triển ngành nuôi sò điệp ở Maine.

Jennifer Hagen, nhà sinh vật học biển và cố vấn chính sách cho Quileute, Washington.

Ryan Prewitt, một chủ nhà hàng ở New Orleans, Louisiana, kiêm đầu bếp Pêche Seafood Grill. Prewitt và nhà hàng đã được công nhận với giải thưởng của James Beard Foundation vào năm 2014 cho Nhà hàng mới xuất sắc nhất ở Mỹ và Đầu bếp xuất sắc nhất miền Nam.

Những người được bổ nhiệm trong ban cố vấn sẽ dựa trên chuyên môn của họ để đánh giá và đưa ra khuyến nghị về các chính sách sinh vật biển quốc gia.

Thùy Linh

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục