Mỹ: Nhà hàng cá và khoai tây chiên mở rộng nhanh chóng

(vasep.com.vn) Ngành nhà hàng tại Mỹ phục hồi trong mùa hè kéo theo sự tăng trưởng của chuỗi nhà hàng hải sản trên khắp nước Mỹ.

Wee Chippy, ban đầu là một cửa hàng duy nhất ở Venice Beach, California, kể từ năm 2013, đang mở nhiều đợt khai trương dự kiến vào năm 2024 trên một số tiểu bang.

Wee Chippy nổi bật nhờ giải quyết tình trạng thiếu các thương hiệu cá và khoai tây chiên thành công tại thị trường Mỹ. Thương hiệu này tạo sự khác biệt bằng cách cung cấp các lựa chọn không chứa gluten và thuần chay. Gorrie cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc đưa The Wee Chippy đến Canada. Công ty tập trung vào tính bền vững và các hoạt động có trách nhiệm, giảm thiểu lãng phí thực phẩm, tái chế dầu ăn và sử dụng các vật liệu có thể tái chế.

Chú thích ảnh

Ngành nhà hàng tại Mỹ phục hồi trong mùa hè kéo theo sự tăng trưởng của chuỗi nhà hàng hải sản trên khắp nước Mỹ. 

Một chuỗi cửa hàng hải sản đang mở rộng khác là SEA Crab House, có trụ sở tại Bend, Oregon. Nhà hàng đầy đủ dịch vụ này đặt mục tiêu thành lập 25 địa điểm vào năm 2025, với trọng tâm hiện tại là món hải sản luộc mang hương vị Đông Nam Á. Chuỗi đã mở địa điểm thứ năm tại Boise, Idaho và có kế hoạch khai trương một nhà hàng khác ở Bellevue, Washington, trong mùa thu sắp tới.

Thuỳ Linh (Theo seafoodsource) 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục