NOAA công bố chiến lược thủy sản quốc gia đầu tiên của Mỹ

(vasep.com.vn) Chiến lược thủy sản quốc gia đầu tiên của Mỹ nhằm mục đích duy trì hoặc tăng sản lượng đánh bắt tự nhiên bền vững Mỹ đồng thời tăng sản lượng nuôi trồng thủy sản bền vững của Mỹ và thúc đẩy khả năng tiếp cận cả thị trường nội địa và toàn cầu cho ngành thủy sản Mỹ.

Đây là ba trong số bốn mục tiêu mà Cơ quan Quản lý Khí quyển và Đại dương Quốc gia (NOAA) cho biết họ hy vọng sẽ đạt được trong vòng 5 năm tới. 

Chú thích ảnh

Chiến lược thủy sản quốc gia đầu tiên của Mỹ nhằm mục đích duy trì hoặc tăng sản lượng đánh bắt tự nhiên bền vững Mỹ đồng thời tăng sản lượng nuôi trồng thủy sản bền vững

Mục tiêu thứ tư là củng cố toàn bộ ngành thủy sản của Mỹ, coi thủy sản là một phần quan trọng của nền kinh tế xanh, hợp tác giữa các cơ quan liên bang để hiện đại hóa và duy trì cơ sở hạ tầng thủy sản của Mỹ, thúc đẩy phát triển và thúc đẩy lực lượng lao động, công bằng và công bằng môi trường.

Chiến lược này cũng giúp ứng phó với những thách thức chưa từng có mà ngành thủy sản Mỹ phải đối mặt, bao gồm biến đổi khí hậu, đại dịch coronavirus, công nghệ mới và các mục đích sử dụng đại dương khác, tình trạng thiếu lao động nghiêm trọng và cơ sở hạ tầng cũ kỹ.

Thuỳ Linh (Theo undercurrentnews)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục