Mỹ: Doanh số bán thủy sản trong Lễ Tạ ơn có tín hiệu tích cực

(vasep.com.vn) Các nhà phân tích và nhà bán lẻ lạc quan rằng doanh số bán hải sản của Mỹ sẽ tăng mạnh trong Lễ Tạ ơn này.

Mỹ Doanh số bán thủy sản trong Lễ Tạ ơn có tín hiệu tích cực

Theo công ty nghiên cứu Numerator, 91% người tiêu dùng Hoa Kỳ dự định tổ chức Lễ Tạ ơn, trong khi 5% chưa quyết định và thậm chí 61% người tiêu dùng hơn dự định nấu ăn trong năm nay.

Công ty nghiên cứu Circana kỳ vọng doanh số bán thực phẩm sẽ tăng mạnh vào Lễ Tạ ơn vì 79% người tiêu dùng cho biết họ và gia đình sẽ tổ chức Lễ Tạ ơn theo truyền thống thông thường của họ. 34% những người dự định ăn mừng cho biết họ dự kiến ​​sẽ trả nhiều tiền hơn cho hàng tạp hóa nhưng vẫn sẽ mua số lượng tương tự như năm ngoái.

Theo Numerator, 63% người mua sắm dự định ăn đồ ăn Lễ Tạ ơn tại nhà, tăng từ 58% vào năm 2022. Trong khi 59% người mua sắm dự định mua gà tây, thì 6% dự định mua thủy sản hoặc thịt thay thế cho món khai vị Lễ Tạ ơn của họ. Người tiêu dùng ở miền Tây Hoa Kỳ có nhiều khả năng lựa chọn các sản phẩm thay thế gà tây hơn.

Trong khi gà tây vẫn là món ăn trung tâm trong bữa ăn ngày lễ, thủy sản sẽ đóng vai trò nhỏ hơn nhưng vẫn quan trọng như một lựa chọn giải trí dưới các hình thức như cocktail tôm hoặc salad hải sản, hoặc dùng làm bữa ăn cho các gia đình nhỏ. Doanh số bán cá hồi cũng dự kiến ​​sẽ tăng. 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục