Hải Nam - 35 năm - Con tàu vượt Đại dương

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Bắt đầu kinh doanh hải sản từ năm 1982 với qui mô nhỏ dạng kinh doanh gia đình, các thành viên sáng lập đã không ngừng nỗ lực  để xây dựng Công ty TNHH Hải Nam phát triển với qui mô như ngày hôm nay, trở thành một trong những công ty xuất khẩu thủy hải sản hàng đầu ở Việt Nam. Quá trình hơn 35 năm xây dựng và phát triển đã tạo nên thương hiệu thủy hải sản HẢI NAM với chất lượng vượt trội và nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng từ các thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu, Hoa kỳ.

TRIẾT LÍ KINH DOANH

Chất lượng vượt trội và phục vụ khách hàng chu đáo là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Công ty TNHH Hải Nam từ cấp lãnh đạo công ty cho đến nhân viên. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của Hải Nam. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng hương vị tươi ngon của miền biển Phan Thiết và Việt Nam, với nguyên liệu được lựa chọn kỹ từ các nhà cung cấp trung thành và hợp đồng với các tàu cá hoạt động phù hợp với qui định về khai thác bền vững, khai thác bất hợp pháp, không đúng quy định và không báo cáo (IUU) của châu Âu.  

Công ty TNHH Hải Nam làm việc trên tinh thần hợp tác lâu dài với khách hàng, rất nhiều đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong hơn 20 năm, tạo được mối quan hệ rất tốt đẹp, cùng nhau chia sẻ và giải quyết khó khăn để đi đến thành công.

Giá trị cốt lõi ấy đã tạo nên thương hiệu Hải Nam trong ngành thủy hải sản thời gian qua và tạo được uy tín vững chắc trong lòng khách hàng trên thị trường quốc tế.

CHẤT LƯỢNG

Nhận thức được tầm quan trọng của an toàn phực phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng, Hải Nam luôn đặt chỉ tiêu kiểm soát chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong tất cả các qui trình sản xuất và được tuân thủ chặt chẽ từ các cấp quản lý cao nhất đến công nhân sản xuất.

Tại Hải Nam các sản phẩm được sản xuất, kiểm soát chất lượng an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế: HACCP, BRC, ISO 22000, ISO 9001, FDA, HALAL, EU code: DL 125 – DL 356 – HK 238, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Âu, Mỹ…

THỊ TRƯỜNG KINH DOANH

+ Xuất khẩu

Sản phẩm của Hải Nam đã có mặt tại hơn 60 nước trên 5 châu lục ở tất cả các dạng phân phối từ bán buôn, bán lẻ đến nhà hàng cũng như dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp.

Các thị trường xuất khẩu của Hải Nam gồm có: Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Bắc Phi, Nam Phi, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Úc …

+ Nội địa

Sản phẩm của Hải Nam đã có mặt hầu hết trong các hệ thống siêu thị lớn ở Việt Nam, các kênh bán lẻ, nhà hàng, khách sạn..., Các dòng sản phẩm rất đa dạng được làm sạch và đóng gói sẵn sàng cho việc chế biến. Ngoài phân phối cho các hệ thống siêu thị, nhà hàng,...Hải Nam còn cung cấp đến tay người tiêu dùng trực tiếp thông qua:

Hotline: 1800 1249

Email: hainam@hainam.vn hoặc hainam.sg@hainam.vn

Website: www.hainam.com.vn

Tel: (+84.28) 38 222 730 - Fax: (+84.28) 38 294 440

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục