Tọa đàm: Tối đa hóa cơ hội xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Úc thông qua các Hiệp định Thương mại Tự do

Kính gửi Quý đại biểu,

Mối quan hệ giữa Úc và Việt Nam là một trong những mối quan hệ quan trọng, đa dạng và năng động nhất của chúng tôi trong khu vực. Là đối tác kinh tế đầy tiềm năng, Úc và Việt Nam chia sẻ tham vọng thúc đẩy thương mại và đầu tư song phương để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế toàn diện và bền vững của cả hai quốc gia.

Nhằm đóng góp vào mục tiêu trên, thay mặt Đại Sứ quán Úc tại Việt Nam, tôi xin trân trọng kính mời Quý đại biểu tham dự Tọa đàm nhằm cung cấp tới các doanh nghiệp những thông tin và chia sẻ mới nhất từ các chuyên gia về việc tận dụng hiệu quả các Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) giữa Việt Nam và Úc.

Sự kiện:       Tọa đàm: Tối đa hóa cơ hội xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Úc thông qua các Hiệp định Thương mại Tự do

Ngày:           Thứ Tư, ngày 6 tháng 9 năm 2023

Thời gian:    8:30 – 12:00

Địa điểm:     Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

Tọa đàm sẽ là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp:

• Cập nhật thông tin mới nhất về FTA và các tác động đối với doanh nghiệp;

• Tìm hiểu các nguồn lực thiết thực để tận dụng hiệu quả các FTA;

• Chia sẻ kinh nghiệm và thách thức trong thương mại song phương, tham gia thảo luận và tương tác với các chuyên gia về FTA và các nhà hoạch định chính sách, đồng thời tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và chính phủ.

Tọa đàm được xây dựng với sự hỗ trợ của Bộ Công Thương và sẽ có sự góp mặt của các đại diện cấp cao từ Bộ Công Thương, Đại sứ quán Úc và Tổng Lãnh sự quán Úc, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Phòng Thương mại Australia tại Việt Nam (AusCham), các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, và các khách mời khác. Vui lòng xem chương trình chi tiết kèm theo thư mời này.

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ cô Nguyễn Minh Anh (Điều phối viên Dự án, Đại học RMIT) theo số 096 299 8989 hoặc qua email anh.nguyen655@rmit.edu.vn.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục