Headway JSC tăng trưởng sản lượng hàng thủy hải sản đông lạnh thông qua cửa khẩu Móng Cái

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Headway JSC đã vận chuyển thành công 108 tấn hàng thủy hải sản đông lạnh thông qua tuyến đường Nha Trang – Móng Cái. Thành tựu này không chỉ mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa xuất khẩu, mà còn đóng góp tích cực vào việc củng cố tiềm lực phát triển cho ngành logistics Việt Nam.

Headway Jsc tăng trưởng sản lượng hàng thủy hải sản đông lạnh thông qua cửa khẩu Móng Cái

Theo báo cáo từ BQL cửa khẩu quốc tế Móng Cái, tính đến ngày 15/06/2023, tổng trọng lượng hàng hóa xuất nhập khẩu thông qua cửa khẩu Móng Cái đạt gần 753.000 tấn, tăng 265% so với cùng kỳ năm trước.

Điều này mở ra cơ hội cũng như đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp XNK, các ngành vận tải Việt Nam phục hồi sau khoảng thời gian dài “ngủ đông” do tình hình biên giới các nước đóng cửa.

Với tầm nhìn chiến lược cho việc phát triển thị trường hàng liên vận, hàng xuyên biên giới trong năm 2023, Headway cam kết cung cấp các dịch vụ vận tải chất lượng với mức phí ưu đãi, cạnh tranh nhất so với thị trường hiện nay, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng theo các dịch vụ combo hoặc đơn lẻ.

Headway hiện đang khai thác các tuyến đường bộ vận tải, kết nối 2 miền Nam – Bắc thông qua cửa khẩu Móng Cái:

  • Tuyến Nha Trang – Móng Cái: phục vụ cho khách hàng tại khu vực miền Nam
  • Tuyến Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái: phục vụ cho khách hàng tại khu vực miền Bắc.

Bên cạnh các hệ thống cảng biển, đường thủy nội địa, các tuyến đường bộ này góp phần không nhỏ trong việc trung chuyển hàng hóa nhanh chóng giữa thị trường Việt Nam và Trung Quốc, giúp hoàn thiện chuỗi cung ứng vận chuyển hàng lạnh thông qua nhiều phương thức vận tải khác nhau.

Headway Jsc tăng trưởng sản lượng hàng thủy hải sản đông lạnh thông qua cửa khẩu Móng Cái
Cửa khẩu quốc tế Móng Cái

Nhìn chung, qua những thành tựu và chiến lược phát triển tại các thị trường mới, điển hình như qua cửa khẩu Móng Cái, Headway đáp ứng toàn diện nhu cầu vận chuyển hàng hóa đông lạnh ngày càng tăng cao của khách hàng, đồng thời tạo điều kiện phát triển bền vững cho ngành logistics Việt Nam tỏa sáng trên trị trường quốc tế.

headway.com.vn

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục