PTGVIETNAM - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Blue Aqua tại Việt Nam

Tiếp nối hành trình thực hiện sứ mệnh mang đến cho người nông dân nuôi trồng thủy sản các giải pháp quản lý môi trường nuôi và sức khỏe vật nuôi an toàn, bền vững, PTG Vietnam đã ký hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm của Tập đoàn Blue Aqua International với các dòng sản phẩm đa dạng, đã có mặt và chứng minh hiệu quả vượt trội ở nhiều quốc gia.

Sau một thời gian tìm hiểu sản phẩm và thực hiện nhiều chuyến tham quan trang trại cũng như đàm phán đôi bên, PTG Vietnam đã quyết định ký kết hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm của Tập đoàn Blue Aqua International (Singapore) tại Việt Nam. Việc ký kết hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của PTG Vietnam nhằm thể hiện quyết tâm trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp quản lý môi trường nuôi cũng như sức khỏe vật nuôi, góp phần thúc đẩy năng lực cạnh tranh của ngành nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam.

PTGVIETNAM  Nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Blue Aqua tại Việt Nam
Lễ ký kết giữa PTG Vietnam và Blue Aqua International - Ảnh: PTG cung cấp

Được thành lập từ năm 2018 và có trụ sở chính tại Khu đô thị Sala, P. An Lợi Đông, quận 2, TP. HCM, PTGVietnam là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc ao nuôi, dinh dưỡng cho vật nuôi, hỗ trợ điều trị bệnh cho vật nuôi thủy sản. Sau 6 năm đi vào hoạt động, PTG Vietnam đã nhận được sự tin tưởng của hơn 1.000 hộ nuôi trồng thủy sản, trải dài từ khu vực duyên hải miền Trung xuống các tỉnh thành Nam bộ.

PTGVIETNAM  Nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Blue Aqua tại Việt Nam
Trụ sở công ty PTG Vietnam tại khu đô thị Sala, Q.2, TP. HCM - Ảnh: PTG cung cấp

Không dừng lại ở đó, PTG Vietnam luôn nỗ lực khẳng định giá trị của mình cho ngành nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam. Minh chứng cho điều đó là sự mở rộng hợp tác cùng Blue Aqua International.

Tập đoàn Blue Aqua International, do tiến sĩ Farshad Shishehchian và bà Amornrat Boonchuay thành lập từ năm 2009, là công ty toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp tiên tiến trong việc quản lý môi trường nuôi, sức khỏe và tối ưu hóa dinh dưỡng cho vật nuôi. Blue Aqua International luôn hướng tới các giải pháp sáng tạo để nâng cao hiệu suất và tính bền vững của nuôi trồng thủy sản. Các sản phẩm của tập đoàn này đều là những sản phẩm không hóa chất, không chất phụ gia và không có biến đổi gen. Kể từ khi ra đời, Blue Aqua International đã nhân rộng sự hiện diện của mình ở nhiều nước như Ấn Độ, Brazil, Ecuador, Thái Lan... bằng nhiều phân khúc sản phẩm hữu ích cho ngành nuôi trồng thủy sản, trong đó trọng tâm là bộ sản phẩm chăm sóc ao nuôi như Mingro, Alphagro, Nitrogro…

Lễ công bố quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa PTGVietnam và Blue Aqua International sẽ chính thức diễn ra vào cuối tháng 10 tại khách sạn Renaissance, TP. HCM. Đợt hàng đầu tiên của Blue Aqua International do PTGVietnam phân phối đã sẵn sàng để đưa đến các công ty, đại lý và hộ nuôi thủy sản trên toàn quốc. Trong đó, Mingro chính là sản phẩm nổi bật mà PTG Vietnam giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong tháng này.

Mingo là sản phẩm bổ sung khoáng chất cao cấp và điều biến môi trường nước, giúp tăng hàm lượng khoáng chất sinh khả dụng trong hệ sinh thái ao, thúc đẩy sự phát triển của các sinh vật có lợi trong ao. Sản phẩm này cũng giúp cải thiện quá trình điều hòa thẩm thấu ở sinh vật nuôi cấy, đồng thời giảm thiểu biến động pH. Mingro được tin dùng rộng rãi tại Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan trong nhiều năm nay và được xem là giải pháp thay thế toàn diện cho tất cả các loại khoáng hay dùng trong ao nuôi.

PTGVIETNAM  Nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Blue Aqua tại Việt Nam
Mingro là sản phẩm đầu tiên của Blue Aqua International mà PTG Vietnam tung ra thị trường - Ảnh: PTG cung cấp

Ông Trần Duy Tân, Giám đốc Điều hành PTGVietnam cho biết: “Việc chính thức ký hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm của Tập đoàn Blue Aqua International tại Việt Nam của PTGVietnam là sự kiện rất có ý nghĩa đối với PTGVietnam, thể hiện sự theo đuổi triệt để một trong những giá trị cốt lõi của công ty là “cam kết không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm cung cấp cho thị trường nuôi trồng”.

Cũng theo ông Tân, việc PTGVietnam chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Blue Aqua International tại Việt Nam sẽ là cánh cửa cho các công ty nuôi, đại lý và hộ nuôi thuỷ sản tiếp cận được các sản phẩm chính hãng của Blue Aqua với chất lượng tin cậy và giá cả hợp lý.

Hy vọng hợp tác phân phối độc quyền của PTGVietnam với một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về các giải pháp chăm sóc ao nuôi và vật nuôi thủy sản như Blue Aqua International sẽ góp phần giúp nâng tầm chất lượng các sản phẩm hỗ trợ nuôi trồng tại thị trường trong nước, chung tay đưa ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ theo hướng an toàn và bền vững.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục