Ký thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP Giáo dục Hùng Hậu, Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu và Công ty Legcopromuslenui Park

(vasep.com.vn) Ngày 07/02/2017, diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu và Công ty Legcopromuslenui Park, Nga tại trường 613 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú.

Được biết Công ty Legcopromuslenui Park đến từ Nga với định hướng thực hiện hóa dự án thành lập một Khu công nghiệp nhẹ quy mô lớn bao gồm khu xưởng sản xuất đồ dệt may, quần áo, cũng như các dự án an sinh xã hội và văn hóa theo thỏa thuận giữa chính quyền Matxcova và Ủy ban nhân dân TP. HCM.

Việc hợp tác lần này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tìm kiếm cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường tại Nga; Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu trong năm 2016 vừa qua cũng vinh dự được trao tặng giải thưởng thương hiệu Quốc Gia, thương hiệu uy tín 2016 và một loạt ghi nhận khác của xã hội. Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu không ngừng phát triển tìm kiếm các thị trường nước ngoài đầy tiềm năng cho các sản phẩm Nông thủy sản và Công ty Legcopromuslenui Park sẽ là đối tác chiến lược thích hợp cho sự phát triển trong tương lai.

Nhận thấy, Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nguồn nhân lực cho dự án phát triển khu công nghiệp nhẹ của Công ty Legcopromuslenui Park và Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu sẽ là đối tác chiến lược thích hợp cho sự phát triển của hai bên, Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu và Công ty Legcopromuslenui Park quyết định kí kết bản thỏa thuận hợp tác để cùng nhau phát triển theo đúng định hướng và mục tiêu đã định.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục