VASEP và IPSC hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh và xuất nhập khẩu

(vasep.com.vn) Ngày 26/6/2023, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) và Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID IPSC) đã tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực kinh doanh, xuất nhập khẩu và mở rộng khách hàng” tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất và khả năng đáp ứng nhu cầu xuất khẩu, nâng cao được năng lực kinh doanh, xây dựng & phát triển đội ngũ kinh doanh quốc tế của doanh nghiệp.. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn cung cấp cho các cán bộ doanh nghiệp kỹ thuật tìm kiếm khách hàng xuất khẩu & những lưu ý tham gia hội chợ, các nghiệp vụ kinh doanh, xuất nhập khẩu và các lưu ý cho DN, kinh nghiệm tham gia hội chợ thủy sản Quốc tế, kinh nghiệm khi làm việc đối tác và đánh giá nhà nhập khẩu uy tín….

Chương trình nằm trong hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp, cơ sở SX & kinh doanh nhỏ và đang tăng trưởng, thuộc Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID IPSC), do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Cục Phát triển DN, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI) là cơ quan chủ quản. Tham gia dự án, VASEP là một trong các đơn vị đầu mối triển khai hoạt động.

Dự án đặt mục tiêu cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho 5.000 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng (có dưới 500 lao động toàn thời gian và hai năm tăng trưởng doanh thu liên tiếp trong 05 năm vừa qua). Thông tin chi tiết về dự án xin tham khảo: https://main.ipsc.vn/

Chia sẻ:


Nguyễn Hà
Chuyên gia thị trường Cá ngừ
Email: vanha@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 - ext. 216

Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục