Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp nhận từ VASEP tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

(vasep.com.vn) Sáng 26/9/2024, tại Văn phòng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ VN), ông Nguyễn Huy Chí - Trưởng Ban Dân tộc, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện UBTƯ MTTQVN tiếp đại diện Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam do ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng Thư ký dẫn đầu, và tiếp nhận từ VASEP số tiền 658.339.696đ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc tiếp nhận từ VASEP tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Đại diện UBTƯ MTTQVN tiếp nhận từ VASEP tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

 

Thay mặt Ủy ban, ông Nguyễn Huy Chí cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Hiệp hội VASEP và cam kết MTTQVN  sẽ làm hết trách nhiệm của mình để chuyển số tiền ủng hộ tới đúng người, đúng đối tượng cần hỗ trợ, đúng mục đích, có hiệu quả. MTTQVN cũng mong Hiệp hội và cộng đồng DN tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái để giúp đỡ đồng bào khi gặp thiên tai, lũ lụt.

Tại đây, ông Nguyễn Huy Chí đại diện trao Thư cảm ơn của UBTƯ MTTQVN ghi nhận và cảm ơn Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc tiếp nhận từ VASEP tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc tiếp nhận từ VASEP tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Ông Nguyễn Huy Chí  trao Thư cảm ơn của UBTƯ MTTQVN cho Hiệp hội VASEP

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, từ ngày 10/9/2024 Hiệp hội VASEP đã có Thư ngỏ kêu gọi các DN thủy sản, các tổ chức, cá nhân, nhân viên văn phòng chung tay ủng hộ người dân và doanh nghiệp bị thiệt hại bởi cơn bão số 3. VASEP đã đóng tài khoản ủng hộ vào ngày 20/9/2024 để kịp chuyển số tiền đóng góp tới các DN bị thiệt hại và các Quỹ ủng hộ đồng bào và cộng đồng ngành nông nghiệp bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

VASEP xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp ủng hộ rất thiết thực, đáng quý của các DN, tổ chức, cá nhân như là một sự chia sẻ, động viên rất lớn cho đồng bào và cộng đồng ngành thủy sản trong giai đoạn sau bão đầy khó khăn.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục