Vào ngày 30/11/2016 vừa qua, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Lễ Công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5. Công ty CP Phát triển Hùng Hậu (HungHau Holdings) với dòng sản phẩm thủy hải sản chế biến HappyFood vinh dự là một trong 88 doanh nghiệp tiêu biểu trên khắp cả nước nhận được Biểu trưng Thương hiệu quốc gia.
Trong lĩnh vực nông, lâm, thủy sản, HungHau Holdings đã khẳng định được vị trí của mình khi lần đầu tiên có mặt trong danh sách Thương hiệu Quốc gia 2016 do Bộ Công thương công bố vào đầu tháng 11/2016. Dòng sản phẩm chế biến đông lạnh HappyFood đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường nội địa, doanh thu không ngừng tăng lên với mạng lưới phân phối rộng khắp các siêu thị, nhà hàng trên cả nước. Vào tháng 11 năm nay, HappyFood đã tổ chức các buổi sampling tại showroom HappyFood Store nhằm giới thiệu và cho khách hàng dùng thử các sản phẩm giàu dinh dưỡng của mình. Ngoài ra, HappyFood cũng đã có mặt tại hơn 25 quốc gia trên thế giới, bao gồm các thị trường khó tính như Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản… HappyFood mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn sản phẩm như cá viên, tôm tẩm bột, ghẹ farci, bánh xèo chijimi, chả giò vitamin... Đặc biệt, khi sử dụng HappyFood, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lược bớt các bước chuẩn bị và chế biến cầu kỳ, hoàn tất bữa ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng cho cả gia đình chỉ sau vài phút.
Năm 2016 cũng đánh dấu một bước phát triển mới của HungHau Holdings khi cả ba lĩnh vực hoạt động của Công ty là Nông nghiệp, Phân phối và Giáo dục đều đạt được những thành tựu lớn: Nông nghiệp Hùng Hậu là một trong những doanh nghiệp xuất sắc nhất Đông Nam Á (ASEAN Business Award 2016), Hùng Hậu chính thức trở thành thương nhân phân phối xăng dầu và mới đây vừa chào đón thêm một thành viên mới - Trường Trung cấp Y dược Vạn Hạnh.
Để nhận được Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia, HungHau Holdings đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác trên cả nước khi vượt qua nhiều vòng đánh giá và bình chọn khắt khe với các tiêu chí xét duyệt nghiêm ngặt như: có chiến lược kinh doanh bền vững, có kế hoạch phát triển nguồn nhân lực dài hạn, doanh nghiệp có sự phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế trên thị trường trong và ngoài nước, chất lượng sản phẩm được bảo đảm bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, đầu tư xây dựng những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại có công suất lớn, có chiến lược định vị thương hiệu, truyền thông và bảo vệ thương hiệu hiệu quả,...
Cùng nằm trong danh sách 88 doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu Quốc gia lần này có nhiều doanh nghiệp lớn thuộc 16 ngành nghề khác nhau như dệt may, điện tử, công nghệ thông tin, dược phẩm, tài chính ngân hàng, thực phẩm, đồ uống, du lịch, bất động sản…