Góp ý Dự thảo Đề án thu phí sử dụng hạ tầng, dịch vụ, tiện ích công cộng khu vực cửa khẩu, cảng biển TP. Hồ Chí Minh

File đính kèm: Tải tại đây
Văn phòng Hiệp hội nhận được công văn số 13244/SGTVT-TC ngày 6/11/2020 của Sở Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh về việc xin ý kiến góp ý cho Đề án thu phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ, tiện ích công cộng khu vực cửa khẩu, cảng biển trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

               Nhận thấy Nghị quyết theo Đề án này nếu được ban hành sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động của các Doanh nghiệp, làm tăng thêm gánh nặng chi phí sản xuất, kinh doanh của Doanh nghiệp ví dụ như: thu phí cho tất cả các container XNK hay lô hàng rời có mở hoặc không mở tờ khai tại TP. Hồ Chí Minh, thu cả phí của các lô hàng tạm nhập, tái xuất, gửi kho ngoại quan, quá cảnh, chuyển khẩu qua TP. Hồ Chí Minh (Công văn 13244/SGTVT-TC kèm theo dự thảo Nghị quyết của HĐND TP. Hồ Chí Minh  xin xem file gắn kèm hoặc download tại link:Tải về ).

          Để bảo đảm tính hợp lý, khả thi của văn bản, bảo đảm quyền và lợi ích của các DN, VP Hiệp hội rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các DN và các anh chị trong mạng lưới VĐCS và các DN Hội viên về dự thảo nói trên về địa chỉ Ms Hoàng Yến - email: hoangyen@vasep.com.vn  trước 10h ngày 22/11/2020 để VP kịp tập hợp ý kiến gửi Bộ KHCN.

          Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự phối hợp của các anh chị.

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM