Khóa đào tạo K.22.16: “Vệ sinh và làm sạch hiệu quả các bề mặt tiếp xúc trong DN CBTS” (01 ngày)

Khóa học cung cấp kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ QLCL, giám sát vệ sinh các nguyên tắc và cách sử dụng hóa chất trong quá trình vệ sinh, diệt khuẩn trang thiết bị dụng cụ trước, trong và sau khi sản xuất. Đây cũng là một trong những yêu cầu cần thiết phải kiểm soát thuộc chương trình kiểm soát vệ sinh (SSOP) của hệ thống HACCP. Chương trình được sự hỗ trợ về chuyên gia từ Dự án Hỗ trợ Chính sách Thương mại và Đầu tư của Châu Âu (EU – MUTRAP)

 1. Thời gian & địa điểm:

- Ngày 24/10/2016 (thứ Hai); từ 8h00 - 17h00

- Tại KS Cửu Long – Số 52 Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

2. Nội dung chương trình:

- Các loại bề mặt tiếp xúc cần làm sạch trong doanh nghiệp chế biến thủy sản. Thời gian làm sạch đáp ứng yêu cầu lịch sản xuất.

- Lợi ích và tác hại của việc không làm sạch bề mặt tiếp xúc trong DN CBTS

- Các loại hóa chất, và cách sử dụng hóa chất làm sạch các loại bề mặt tiếp xúc

- Các loại hóa chất, cách diệt khuẩn hiệu quả trong DN CBTS

- Nguyên tắc và cách thức làm sạch hiệu quả bề mặt tiếp xúc, diệt khuẩn trong DN CBTS

- Các sai lỗi thường gặp và biện pháp phòng tránh trong quá trình vệ sinh bề mặt tiếp xúc và diệt khuẩn. 

- Thảo luận và hỏi đáp cùng chuyên gia

3. Chuyên gia chương trình:

Chuyên gia cao cấp  Ông Vũ Thế Thành - Trên 30 năm kinh nghiệm về tư vấn, nghiên cứu và chuyển giao kỹ thuật công nghệ, sản xuất phụ gia cho chế biến thủy sản xuất khẩu và các loại hoá chất công nghiệp thực phẩm .., Đã từng là giảng viên các chương trình đào tạo về sử dụng và bảo quản hóa chất, phụ gia cho các DN thủy sản.

 

Chuyên gia cao cấp Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Giảng viên trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Thạc sĩ Viện Công nghệ Châu Á tại Thái Lan chuyên ngành thực phẩm – công nghệ sinh học (FEBT). Trên 17 năm kinh nghiệm làm việc, nghiên cứu và tư vấn về thủy sản, trong đó 10 năm làm việc trực tiếp về kỹ thuật tại DN thủy sản,  7 năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu về thủy sản. Là chuyên gia về BRC, HACCP, ISO, BAP… hiện là điều phối viên quốc gia GAA/BAP tại Việt Nam và Thái Lan

4. Thành phần tham dự: Lãnh đạo DN và các cán bộ liên quan đến QLCL, SX, kế hoạch, Hóa chất, vật tư, vệ sinh, giám sát SX ... và các Cá nhân có nhu cầu tìm hiểu về chương trình.

Quý DN quan tâm vui lòng đăng ký trước ngày 20/10/2016.

Thông tin liên hệ: Chị Nguyễn Thanh, tel: 043.8354496 – Ext 205; Mobile: 0973.168.611; Email: nguyenthanh@vasep.com.vn hoặc xem tại www.daotao.vasep.com.vn

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục