Khảo sát tình hình thực hiện tuyên ngôn phục vụ khách hàng trong lĩnh vực hải quan

Năm 2011, Hải quan Việt Nam đã công bố Tuyên ngôn phục vụ khách hàng, trong đó đưa ra những cam kết cụ thể về các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng trong thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực hải quan. Năm 2015, nhằm đáp ứng tiến trình cải cách, hiện đại hóa, cũng như phù hợp với các nội dung sửa đổi trong Luật Hải quan năm 2014, Tuyên ngôn phục vụ khách hàng đã được sửa đổi, bổ sung tại Quyết định số 952/QĐ-TCHQ ngày 03/4/2015.

Nhằm tạo thuận lợi, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hải quan, cũng như thúc đẩy hoạt động giám sát giữa các bên, Tổng cục hải quan mong muốn thu thập ý kiến đánh giá của cộng đồng doanh nghiệp về tình hình thực hiện các cam kết trong Tuyên ngôn phục vụ khách hàng và nhu cầu của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ do cơ quan hải quan cung cấp thông qua khảo sát ý kiến cộng đồng doanh nghiệp, kế hoạch cụ thể như sau:

a. Nội dung: (i) Đánh giá tình hình thực hiện Tuyên ngôn; (ii) Các cam kết doanh nghiệp mong muốn từ Cơ quan Hải quan;

b. Thời gian: từ ngày 09/10/2017 đến hết ngày 27/10/2017;

c. Cách thức thực hiện: Khảo sát thông qua phiếu khảo sát.

Thông tin chi tiết xin liên hệ đ/c Vũ Việt Dũng, số điện thoại: 0979840907, thư điện tử: dungvv@customs.gov.vn.

Công Văn 06102017

Phiếu khảo sát

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục