Khảo sát nhu cầu DN về dự thảo Đề án phát triển nghề khai thác Viễn Dương

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ tại Thông báo số 400/TB-TCT ngày 02/12/2016 về việc xây dựng Đề án phát triển nghề khai thác viễn dương trình Thủ tướng Chính phủ trước ngày 30/6/2017.

Thực hiện nhiệm vụ được giao, Tổng cục Thủy sản đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức xây dựng, hoàn thiện dự thảo Đề án và đã đăng tại trang thông tin điện tử của Tổng cục Thủy sản (https://tongcucthuysan.gov.vn) để xin ý kiến các bên liên quan.

Trong dự thảo Đề án có chính sách hỗ trợ của Nhà nước cho các Doanh nghiệp tham gia tổ chức đưa tàu và ngư dân đi khai thác hải sản hợp pháp ngoài vùng biển Việt Nam (Dự kiến giai đoạn 2017-2020 sẽ tổ chức đàm phán, hợp tác khai thác tại vùng biển của Brunei và Papua New Guinea).

Để có số liệu thống kê, nắm bắt nhu cầu của các DN tham gia Đề án sau khi được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Tổng cục Thủy sản đã có công văn đề nghị VASEP thông báo đến DN để khảo sát nhu cầu đăng ký tham gia (Mẫu đăng ký kèm theo).

DN có nhu cầu tham gia, vui lòng điền vào Phiếu khảo sát đính kèm. Phiếu khảo sát nhu cầu DN đăng ký tham gia đề nghị gửi về Hiệp hội theo email huongdo@vasep.com.vn trước ngày 22/3/2017 để Hiệp hội tổng hợp gửi Tổng cục Thủy sản.

Dự thảo Đề án

Phiếu khảo sát

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục