Hội chợ thủy sản Dubai 2012

File đính kèm: Tải tại đây
SEAFEX DUBAI là Hội chợ chuyên ngành thủy sản lớn nhất và uy tín nhất tại thị truờng Trung Đông do Ban tổ chức Hội chợ Gulfood - một Hội chợ chuyên nghiệp và có uy tín với hơn 25 năm kinh nghiệm tô chức hứa hẹn sẽ mang lại những thành công tương xứng vơi ngành kinh doanh đang rất phát triển tại thị trường này.

Dubai là thành phố và là trung tâm thương mại lớn nhất của các nước Tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Là khu vực có thu nhập bình quân đầu người xếp thứ 3 trên thế giới. Hằng năm, Dubai nhập khẩu một lượng rất lớn hàng hóa, thực phẩm phục vụ cho thị trường, đồng thời là nhà phân phối chính cho các nước thuộc khu vực Trung Đông, Bắc Phi và Nam Phi,... Dubai hiện nay được xem là một trong những cửa ngõ chính để thâm nhập vào khu vực kinh doanh giàu nhất thế giới này.

Mặc dù là thị trường rất tiềm năng đối với ngành thủy sản, tuy nhiên, trước đến giờ vẫn chưa thực sự có sân chơi chuyên nghiệp cho ngành tại thị trường này.

Chính vì vậy, ban tổ chức Hội chợ Gulfood Dubai – một Hội chợ lớn, lâu đời, chuyên nghiệp và uy tín nhất – sẽ tổ chức Hội chợ thủy sản hàng năm tại Dubai, quy tụ các Đơn vị kinh doanh thủy sản trên toàn thế giới.  Với kinh nghiệm và dữ liệu khách hàng sẵn có, Ban tổ chức Gulfood Dubai cam kết sẽ tổ chức hội chợ chuyên ngành thủy sản chuyên nghiệp, thành công tương xứng với ngành kinh doanh đang rất phát triển này.

Nhận thấy đây là hội chợ tốt nhất cho DN quảng bá và duy trì thị trường này, VASEP sẽ chọn Hội chợ  Thủy sản Dubai -  Seafex Dubai – 2012 (diễn ra từ 19-21/11/2012) tại Trung tâm triển lãm quốc gia Dubai – UAE là hội chợ duy nhất tại khu vực này để giới thiệu với các DN thủy sản VN.

Do Hội chợ này không nằm trong Chương trình XTTM trọng điểm, nên việc đăng ký sớm của Qúy công ty sẽ giúp cho chúng tôi đăng ký được mặt bằng vị trí đẹp  với Ban tổ chức.

 Chúng tôi xin thông báo đến Qúy doanh nghiệp quy mô và chi phí dự kiến tham gia gian hang như sau:

Gian hàng riêng 2 mặt tiền (3m x 3m/gian)      : 139.000.000 VNĐ/gian

Gian hàng riêng 1 mặt tiền (3m x 3m/gian)      : 129.000.000 VNĐ/gian

(Bao gồm: chi phí gian hàng chuẩn, 1 bàn, 4 ghế, giá để brochure, bảng tên cty. Gía trên chưa bao gồm tủ đông. Chúng tôi sẽ gửi báo giá và phiếu đăng ký tủ đông sau cho các Đơn vị đăng ký gian hàng.

Để đảm bảo tính công bằng cho tất cả các Đơn vị có nhu cầu tham gia Hội chợ Thủy sản Seafex Dubai 2012, Vasep Co sẽ bắt đầu nhận đăng ký từ ngày 29/05/2012 đến hết ngày 15/06/2012.  Xin vui lòng xác nhận đăng ký gian hàng và gửi về VPHH theo số fax: 08. 62810437/38, email: phuochuy@vasep.com.vn trước ngày 05/06/2012

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:                                                     

VP Hiệp Hội CB & XK Thủy sản Việt Nam

218 đường số 6, Lô A, dự án An Phú – An Khánh, phường An Phú, quận 2, Tp. HCM

Tel: 08-62810430      Fax: 08-62810437/38

Người liên hệ: Hà Phước Huy

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM