Thai Union ra mắt sản phẩm tôm, cua mới để thúc đẩy doanh số bán lẻ và dịch vụ thực phẩm ở Bắc Mỹ

(vasep.com.vn) Chicken of the Sea Frozen Foods, một công ty con của Thai Union Bắc Mỹ, đã tung ra thị trường các sản phẩm tôm và cua mới. Công ty đang hướng tới mục tiêu thu lợi từ xu hướng ngày càng tăng của người tiêu dùng muốn nhân rộng trải nghiệm nhà hàng tại nhà.

Thai Union ra mắt sản phẩm tôm cua mới để thúc đẩy doanh số bán lẻ và dịch vụ thực phẩm ở Bắc Mỹ

Để đáp ứng nhu cầu này, thương hiệu đã tung ra 8 sản phẩm tôm và cua mới hiện có sẵn cho cả dịch vụ bán lẻ và dịch vụ thực phẩm. Tuy nhiên, họ không cho biết sản phẩm có sẵn ở cửa hàng tạp hóa nào.

Việc ra mắt sản phẩm mới được thực hiện theo nghiên cứu thị trường chuyên sâu, do chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Thai Union Bắc Mỹ, Bryan Rosenberg phụ trách.

Giám đốc điều hành đã tập hợp các nhóm từ cả Chicken of the Sea Frozen Foods (COSFF) và Chicken of the Sea International (COSI) để xác định cách tốt nhất để phục vụ sự gia tăng đột biến trên thị trường bán lẻ và sự trở lại của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ thực phẩm, mặc dù đã thay đổi.

Họ đã phát triển một kế hoạch tận dụng các nguồn lực phát triển sản phẩm của Thai Union, chuyên môn tiếp thị bán lẻ của COSI và các mối quan hệ phân phối rộng rãi của COSFF trên nhiều kênh khách hàng.

Trong năm vừa qua, nỗ lực chung đã dẫn đến việc COSFF tung ra 4 sản phẩm có giá trị mới với một danh sách bổ sung 4 mặt hàng cải tiến mới bao gồm các sản phẩm tôm và cua giá trị gia tăng, với kế hoạch giới thiệu thêm sản phẩm mới trong những tháng tới.

Rosenberg nói: “Thai Union ở Bắc Mỹ đặc biệt ở chỗ nó được tạo thành từ hai tổ chức mạnh - Chicken of the Sea International và Chicken of the Sea Frozen Foods - cả hai đều có năng lực mạnh mẽ,” Rosenberg nói.

Ngoài xu hướng chăm sóc sức khỏe - mong muốn có các lựa chọn protein lành mạnh và bền vững - thương hiệu  này cũng cho rằng người tiêu dùng đang tìm cách nhân rộng trải nghiệm nhà hàng tại nhà, chế biến các bữa ăn yêu thích trong nhà bếp của chính họ mà trước kia họ thường đặt ở nhà hàng.

Dòng sản phẩm mới có sẵn bao gồm tôm nhồi giòn có hương vị hoành thánh kem, hương vị kem jalapeno, và hương vị tỏi và rau bina kem cũng như tôm tẩm bột hương vị tôm siracha, tôm nóng Nashville, tôm hương vị bơ sữa. Ngoài ra còn có bánh tôm và cua "siêu giòn".

Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục