Skretting và Zooca Calanus hợp tác phát triển thức ăn thủy sản từ giáp xác chân chèo (Copepoda)

(vasep.com.vn) Skretting đã công bố mối quan hệ hợp tác mới với Zooca Calanus, một công ty khởi nghiệp đang phát triển các cách để biến loài giáp xác biển (Copepoda) dồi dào thành các sản phẩm có giá trị cao cho thức ăn thủy sản.

Skretting và Zooca Calanus hợp tác phát triển thức ăn thủy sản từ giáp xác chân chèo Copepoda

Theo Skretting , sự hợp tác này nhằm mục đích “cung cấp các giải pháp dinh dưỡng sáng tạo và bền vững bằng cách tận dụng chuyên môn của Zooca Calanus trong việc thu hoạch và chế biến Calanus finmarchicus, một loài giáp xác biển nhỏ bé giàu chất dinh dưỡng thiết yếu”.

Hai công ty đã cam kết hợp tác để phát triển thức ăn chất lượng cao, tối ưu hóa dinh dưỡng bằng cách sử dụng nguyên liệu làm từ cây Calanus và động vật giáp xác tươi nguyên con đóng hộp nhằm tăng cường sức khỏe và sự tăng trưởng của các loài thủy sản nuôi đồng thời thúc đẩy các hoạt động bền vững trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản.

Hassan Skøien, giám đốc đổi mới tôm tại Skretting cho biết, kết hợp chuyên môn của Skretting trong công thức thức ăn thủy sản với các nguyên liệu biển độc đáo của Zooca Calanus giúp thiết lập các tiêu chuẩn mới về dinh dưỡng, sức khỏe và tính bền vững trong nuôi trồng thủy sản.

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục