Cơ hội kết nối các doanh nghiệp thủy hải sản Hàn Quốc

SUHYUP (K-Seafood) - đơn vị trực thuộc Bộ Hải dương và Thủy sản Hàn Quốc sẽ tổ chức Hội thảo Thương mại tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ các công ty thủy hải sản Hàn Quốc gia nhập thị trường Việt Nam, cũng như kết nối các đơn vị xuất, nhập khẩu để mở rộng kinh doanh.

Đây là hội thảo thường niên của SUHYUP nhằm kết nối các đơn vị xuất khẩu thủy hải sản Hàn Quốc và các đối tác phân phối tại Việt Nam, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp.

Năm nay, Hội thảo quy tụ khoảng 20 công ty chuyên về xuất khẩu tham gia, mang đến các sản phẩm Hàn Quốc tiêu biểu như: Rong biển, cá bơn, bào ngư, cá sa ba và thực phẩm chế biến.

hinh-hoi-thao(1).jpg

Các doanh nghiệp tham gia sẽ được giới thiệu về sản phẩm cũng như chính sách khi hợp tác xuất, nhập khẩu thủy hải sản Hàn Quốc.

Đối tác sẽ được tham vấn 1-1 cùng các đơn vị xuất khẩu Hàn Quốc để hiểu rõ về sản phẩm, cũng như chiến lược xuất, nhập khẩu phù hợp với xu hướng tiêu thụ ngành hàng thủy hải sản tại Việt Nam.

Tại SUHYUP còn có khu vực tham vấn trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp không thể tham gia sự kiện trực tiếp.

Các doanh nghiệp Việt Nam có thể tìm hiểu thông tin đơn vị xuất khẩu, tra cứu về sản phẩm thủy hải sản tại Hàn Quốc thông qua nền tảng hỗ trợ kinh doanh tại đây.

Hội thảo sẽ diễn ra từ 10 giờ - 17 giờ 30 ngày 23/5/2024 tại Khách sạn Lotte Saigon, 2A-4A Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Theo Doanh nhân Sài Gòn

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục