Quỹ Thủy sản Anh tài trợ 100 triệu GBP cho ngành thủy sản

(vasep.com.vn) Bộ trưởng Môi trường, Thực phẩm và Các vấn đề nông thôn Vương quốc Anh (DEFRA) công bố khoản phân bổ 100 triệu GBP (121 triệu USD, 113 triệu EUR) cho ngành thủy sản và nuôi trồng thủy sản từ Quỹ Thủy sản Vương quốc Anh.

Số lượng ngư dân ở Vương quốc Anh đã giảm 1.700 trong thập kỷ qua. DEFRA cho biết, nhằm nâng cao bằng cấp và trình độ cho thế hệ tiếp theo, Đại học Lincoln sẽ nhận đào tạo các nhà quản lý trong lĩnh vực thủy sản có nguyện vọng. DEFRA cần đảm bảo “những người tham gia được trang bị các kỹ năng cần thiết để tham gia lĩnh vực này và nắm bắt các cơ hội”.

Chú thích ảnh

Ngành đánh bắt và hải sản là một phần cơ bản trong di sản của Anh, có vai trò quan trọng trong an ninh lương thực và nền kinh tế

Ngành đánh bắt và hải sản là một phần cơ bản trong di sản của Anh, có vai trò quan trọng trong an ninh lương thực và nền kinh tế. Chính phủ Anh đang tài trợ cho ngành, đặc biệt là những người trẻ tuổi và những người đang thay đổi nghề nghiệp. Điều quan trọng là chúng ta đầu tư vào lực lượng lao động của mình, để những ngành công nghiệp quan trọng này phát triển thịnh vượng cho các thế hệ mai sau.

Các dự án được tài trợ sẽ nhận được khoản hỗ trợ lên tới 250.000 GBP (302.000 USD, 284.000 EUR) để tái tạo hoặc thiết kế lại các khóa đào tạo thí điểm. Số tiền lên tới 8 triệu GBP (9,6 triệu USD, 9 triệu EUR) được tài trợ để tăng cường cơ sở vật chất kỹ thuật nhằm tạo cơ hội đào tạo trên khắp đất nước với hạn đăng ký kết thúc vào ngày 21/4/2023.

Thùy Linh (Theo seafoodsource) 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục