Các nhà bán lẻ, nhà hàng mong đợi nhu cầu tăng vào Mùa Chay và Ngày lễ tình nhân

(vasep.com.vn) Các nhà bán lẻ và nhà hàng Hoa Kỳ đang kỳ vọng doanh số bán hải sản sắp tới sẽ cao khi Mùa Chay kéo dài 40 ngày bắt đầu cùng ngày với Ngày lễ tình nhân 14/2.

Các nhà bán lẻ nhà hàng mong đợi nhu cầu tăng vào Mùa Chay và Ngày lễ tình nhân

Fresh Thyme, một nhà bán lẻ với khoảng 75 địa điểm chủ yếu ở vùng Trung Tây Hoa Kỳ, là một trong số nhiều nhà bán lẻ đưa ra các ưu đãi vào giữa tháng Hai. Nhà bán lẻ này đang quảng cáo cua tuyết với giá 5,99 USD (5,57 EUR) một pound, càng cua hoàng đế khổng lồ với giá 32,99 USD (30,59 EUR) mỗi pound, tôm nguyên con hấp miễn phí mua một tặng một (BOGO), và các món hải sản đặc biệt khác khi cả hai ngày lễ đều diễn ra.

Trong khi đó, The Fresh Market có trụ sở tại Greensboro, Bắc Carolina, Hoa Kỳ đang ưu đãi Lễ tình nhân dành cho các cặp đôi bao gồm lựa chọn bất kỳ hai lựa chọn  giữa Chateaubri và filet mignon, bánh cua cuộn hảo hạng hoặc đuôi tôm hùm hoang dã Bắc Đại Tây Dương với giá 59,99 USD ( 55,70 EUR). Nhà bán lẻ này cũng đang cung cấp bánh cua hình trái tim BOGO trong thời gian có hạn.

Giám đốc Hải sản Guy Pizzuti , có trụ sở tại Lakeland, Florida, Hoa Kỳ, cho biết đang thực hiện các chương trình khuyến mãi hải sản hàng tuần với “mức giá hấp dẫn”,  giới thiệu các mặt hàng cho Ngày lễ tình nhân bao gồm đuôi tôm hùm, cua và tôm nấu chín.

Những nỗ lực tiếp thị hiện tại của Publix chào mời “bữa tối lãng mạn dành cho hai người”, bao gồm bít tết thăn với giá 26,99 USD (25,03 EUR) mỗi pound kết hợp với đuôi tôm hùm nặng 3 ounce với giá 6,99 USD (6,50 EUR). Họ cũng đang cung cấp đĩa tôm nấu chín BOGO.

Theo một cuộc khảo sát hàng năm do Liên đoàn bán lẻ quốc gia (NRF) và Prosper Insights and Analytics thực hiện, tổng chi tiêu cho Ngày lễ tình nhân ở Mỹ dự kiến sẽ đạt mức kỷ lục 14,2 tỷ USD (13,2 tỷ EUR) vào năm 2024. NRF cho biết trong một thông cáo báo chí, người tiêu dùng dự kiến sẽ chi trung bình 185,81 USD (172,35 EUR) cho mỗi người, nhiều hơn gần 8,00 USD (7,42 EUR) so với mức chi tiêu trung bình cho Ngày lễ tình nhân trong 5 năm qua.

Để tận dụng sự gia tăng chi tiêu trong Ngày lễ tình nhân, nhiều chuỗi nhà hàng đang theo chân các nhà bán lẻ bằng cách cung cấp các sản phẩm đặc biệt. Ví dụ: Bonefish Grill có trụ sở tại Tampa, Florida, Hoa Kỳ đang giới thiệu món cá bơ Rockefeller, cùng với thịt thăn phi lê, cho đến hết ngày 19/2.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục