Anh: Lợi nhuận bán lẻ thủy sản ASC thấp hơn các nước khác

(vasep.com.vn) Quản lý tại công ty Marine Harvest, một trong nhưng công ty có doanh thu bán lẻ cao nhất cho biết, lợi nhuận từ thủy sản được chứng nhận bởi Hội đồng Quản lý Nuôi trồng thủy sản (ASC) của các nhà bán lẻ Anh thấp hơn so với các nước khác.

Ở Anh, chưa có sự phân bố rộng rãi các sản phẩm được chứng nhận ASC, tuy nhiên, điều đó sẽ thay đổi trong tương lai. Nhiều năm qua, Anh luôn đi trước về tính bền vững, các nhà bán lẻ xem việc phát triển bền vững là một phần không thể tách rời trong hoạt động của họ.

Ở EU, các nhãn ASC đang được sử dụng rộng rãi ở Hà Lan và Bỉ, cũng như sự quan tâm về chứng nhận này ngày càng tăng ở Pháp, Thụy Sĩ và Áo. Ngoài ra, thị trường Mỹ cũng bắt đầu chuyển động theo hướng đó. Lợi nhuận từ các sản phẩm được chứng nhận ASC có xu hướng tăng.

ASC là một công cụ quan trọng trong thị trường và là một dự án quan trọng về nông nghiệp. Chứng nhận ASC là một cách tốt để kiểm soát một số vấn đề về sinh học mà chúng thường gặp. Tuy nhiên, để đạt được chứng nhận không phải là dễ dàng, và đây là một tiêu chuẩn đầy thử thách và nhu cầu về chứng nhận này ngày càng tăng. Đồng thời, đây cũng là một công cụ tốt để tăng niềm tin từ khách hàng.

Các sản phẩm được dán nhãn ASC có độ tin cậy cao. Bởi đó là các sản phẩm được chứng nhận từ bên thứ ba, dựa trên một quá trình lâu dài và tiêu chuẩn sẵn có.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục