Bà Lê Thị Diệu Thi - Giám Đốc Chất lượng (Vinh Hoan Corp): Đội ngũ quản lý chất lượng của Vĩnh Hoàn được khách hàng đánh giá cao nhờ kiến thức hữu ích từ các khóa đào tạo của VASEP

Công ty chúng tôi đã đồng hành cùng VASEP qua nhiều chương trình đào tạo ngắn hạn bên ngoài và tại Công ty. Tôi xin cảm ơn VASEP đã tổ chức những khóa đào tạo hữu ích cho doanh nghiệp.

Bản thân tôi rất tín nhiệm, tin tưởng mảng đào tạo của VASEP vì tôi đã tham gia nhiều khóa đào tạo, hội thảo của VASEP gần 15 năm qua (từ thời còn dự án SEAQIP). Và tôi có đôi lời nhận xét về Chương trình đào tạo của VASEP như sau:

Nhìn chung Chương trình đào tạo của VASEP đem lại nhiều bổ ích và kiến thức cho Doanh nghiệp thủy sản trong áp dụng thực thi về: Đảm bảo ATTP, nâng cao giá trị sản phẩm thông qua các khóa đào tạo về HACCP thực hành, kiểm soát vệ sinh, kiểm soát hóa chất, đa dạng hóa sản phẩm hàng GTGT…Nhờ những kiến thức hữu ích này mà đội ngũ quản lý chất lượng của Công ty chúng tôi được khách hàng đánh giá cao và Chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao tốt nhất.

Bên cạnh đó, VASEP có tổ chức những khóa đào tạo hoặc hội thảo về Chính sách pháp luật liên quan đến Chế độ BHXH và lương bổng để Doanh nghiệp vận dụng phù hợp và đúng luật. Ngoài ra, VASEP còn tổ chức một số hội thảo về những qui định hoặc rào cản kỹ thuật của các thị trường để giúp cho Doanh nghiệp hiểu và nắm bắt kịp thời thông tin để thực hiện đúng khi XK hàng hóa. Tuy nhiên, có một vài thị trường thì chuyên gia chưa nắm kỹ chi tiết các qui định về kỹ thuật để hỗ trợ tốt cho DN. Do đó, bộ phận đào tạo của VASEP cần tìm hiểu và xem xét kỹ các nội dung để tổ chức hội thảo sẽ được tốt hơn.

Doanh nghiệp cũng cần VASEP tổ chức những khóa đào tạo về kỹ năng mềm cho đội ngũ Quản lý nhiều hơn nữa.

Nhân dịp VASEP kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, tôi chúc VASEP ngày càng thành công hơn. Riêng VASEP.PRO ngày càng phát triển xa hơn, có nhiều khóa đào hấp dẫn hơn để thu hút nhiều học viên hơn để đạt doanh thu năm sau cao hơn năm trước.

Bà Lê Thị Diệu Thi - Giám Đốc Chất lượng - Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục