Phần mềm điểm danh Covid-19 bằng mã vạch – Giải pháp an toàn cho doanh nghiệp vừa sản xuất vừa chống dịch

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cộng đồng doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu đang rất “đau đầu” với bài toán vừa phải đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu chống dịch của Bộ y tế, giữ an toàn cho người lao động, vừa phải duy trì sản xuất, kinh doanh ổn định.

Phần mềm điểm danh Covid19 bằng mã vạch – Giải pháp an toàn cho doanh nghiệp vừa sản xuất vừa chống dịch

Sản phẩm Phần mềm Điểm danh Covid-19 bằng mã vạch của công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Ngân Phúc là phương án hiệu quả và an toàn cho doanh nghiệp, giúp tinh gọn khâu kiểm tra đầu vào, kiểm soát và sàng lọc điểm danh nhanh chóng, phân loại chính xác tại cổng bảo vệ, thay thế quy trình giấy mực, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực đồng thời giảm tối đa nguy cơ lây nhiễm trong khuôn viên nơi làm việc.

Phần mềm Điểm danh Covid-19 bằng mã vạch - nhiều tính năng tiện ích:

  • Sàng lọc đầu vào theo quy định của công ty, loại trừ các trường hợp ưu tiên ngoại lệ. (Ví dụ: nghỉ 3 ngày liên tiếp sẽ yêu cầu test nhanh)
  • Nhanh chóng phát hiệnphân loại các đối tượng cần kiểm tra.
  • Lập danh sách test định kỳ PCR hoặc các đối tượng đủ điều kiện test từ ngày đến ngày theo quy định hiện hành tại doanh nghiệp.
  • Cho phép chỉ định các đối tượng có nguy cơ cao để kiểm tra bất kỳ.
  • Báo cáo được số ca test trong ngày, hình thức test (test nhanh hay PCR) theo từng bộ phận phòng ban, phân xưởng.
  • Báo cáo chi tiết số lần, số ngày đã test của từng cá nhân, dao động từ ngày đến ngày.
  • Truy vết nhanh nếu phát hiện có ca dương tính (F0 làm ở bộ phận nào, vào cổng lúc mấy giờ, vào cùng lượt với những ai, đi trên chuyến xe buýt nào…) tách được những đối tượng có nguy cơ cao để tiến hành rà soát.
  • Phần mềm cho phép cập nhật danh sách tiêm vaccine của từng công nhân mũi 1, mũi 2 theo ngày cụ thể.
  • Phần mềm linh động cho phép thay đổi các điều kiện test phù hợp với quy định thực tế, hay đáp ứng sự điều chỉnh của Ban quản lý khu công nghiệp và thông tư của Bộ y tế.

Ngân Phúc đồng hành và sẻ chia cùng Quý doanh nghiệp giải pháp trên với giá cực kỳ ưu đãi, không cần đặc cọc, thanh toán sau khi chạy chính thức, thiết bị sử dụng đơn giản, hỗ trợ nhập liệu ban đầu, triển khai online nhanh chóng, an toàn cho người sử dụng, giảm thiểu rủi ro cho công ty, đáp ứng kịp thời các nhu cầu cần thiết.

PHẦN MỀM ĐIỂM DANH COVID19 BẰNG MÃ VẠCH – GIẢI PHÁP AN TOÀN  CHO DOANH NGHIỆP VỪA SẢN XUẤT VỪA CHỐNG DỊCH

Website: www.nganphuc.com

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • Ảnh bìa báo cáo hải sản