Công ty TNHH AJ Total Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho chương trình "Qũy Vắc xin phòng Covid-19 tỉnh Long An"

Ngày 24/6, ông Pyo Kyung Young, Tổng Giám đốc Công ty TNHH AJ Total Việt Nam - đã ủng hộ số tiền 1.000.000.000 đồng cho chương trình "Qũy Vắc xin phòng Covid-19 tỉnh Long An".

Công ty TNHH AJ Total Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho chương trình Qũy Vắc xin phòng Covid19 tỉnh Long An

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, UBND tỉnh Long An, tại buổi tiếp kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Long An ngày 24/6/2021, Tập đoàn Kho lạnh AJ Total đã ủng hộ 01 tỷ đồng vào "Qũy Vắc xin phòng Covid-19 tỉnh Long An”, chung tay cùng các cá nhân, tổ chức và cộng đồng đưa Vắc-xin nhanh chóng đến với người dân Long An.

Trước đó, ngày 15/6/2021 tại Đài Truyền hình tỉnh Long An, Tập đoàn Kho lạnh AJ Total đã ủng hộ 01 tỷ đồng, tổng số tiền đã ủng hộ tỉnh Long An là 02 tỷ đồng. Ngoài ra, Tập đoàn Kho lạnh AJ Total cũng sẽ ủng hộ cho Qũy Vắc xin phòng Covid-19 tỉnh Hưng Yên  01 tỷ đồng. Tổng số tiền ủng hộ là 03 tỷ đồng.

Tại lễ tiếp nhận, Lãnh đạo tỉnh Long An trân trọng cảm ơn Tập đoàn AJ Total đã đồng hành và hỗ trợ công tác phòng chống dịch của địa phương để từng bước đầy lùi dịch bệnh.

Với tinh thần “đoàn kết, chia sẻ và trách nhiệm với xã hội”, bằng những hoạt động và đóng góp thiết thực, AJ Total hy vọng góp thêm nguồn lực để phòng chống và từng bước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, mang đến cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho mọi người dân.

AJ Total là một trong những tập đoàn kho lạnh của Hàn Quốc, tiêu chuẩn quốc tế, lớn nhất tại Việt Nam.

Tháng 7/2021, kho lạnh điều khiển bằng robot cao nhất Việt Nam với 31.000 pallet ở KCN Long Hậu, Cần Giộc (Long An) của Công ty Kho lạnh AJ Total Việt Nam (AJ Total Vietnam)  đã đi vào hoạt động. Dự kiến, một kho lạnh khác với 23.000 pallet của công ty ở Phố Nối (Hưng Yên) cũng sẽ đưa vào hoạt động vào tháng 5/2022.

Kho lạnh cao kỷ lục Việt Nam này có tổng diện tích khuôn viên kho lạnh gần 25.600m², riêng khu vực kho dự trữ chiếm gần 10.000m², có 5 kho nhỏ, vận hành bằng xe nâng, mỗi kho chứa khoảng 1.200-1.400 pallet và 01 kho vận hành bằng 5 robot cần trục, 15 robot vận chuyển, sức chứa 25.000 pallet. Kích thước pallet W 1m x D 1,2m x H 1,55m, các phòng có kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm: kho đông là âm 20oC và kho mát từ 1oC đến 7oC. Công suất thiết kế xuất/nhập 200 tấn/1 giờ. Nhiệt độ tại các phòng lạnh để lưu trữ nhiều chủng loại hàng hóa được cài đặt, vận hành và kiểm soát tự động qua máy tính bởi các phần mềm điều khiển chuyên dụng.

Được biết, kho được đầu tư hệ thống vách ngăn chống cháy, hệ thống chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng, công nghệ làm lạnh khu vực trung chuyển bằng nước muối, hiện đại, chống rò rỉ và an toàn cho người lao động.

Việc giao nhận hàng ở kho lạnh AJ Total thuận tiện và an toàn nhờ kho đệm rộng 3.000m2 với 44 cửa xuất nhập hàng được trang bị hiện đại, camera giám sát, cầu nâng tự động.

Ngoài khu vực nhà kho chính, kho lạnh AJ Total còn có các công trình phụ trợ khác, bao gồm sân bãi rộng hơn 10.000m², phòng bao bì, đóng gói 1.000m², phòng kiểm hàng, cơ quan thú y, Văn phòng kho ngoại quan, khối văn phòng làm việc cho khách hàng, căng tin… tất cả tạo thành một chu trình khép kín trong chuỗi cung ứng sản phẩm.

Nhằm hỗ trợ ngành thủy sản, nông sản, công nghiệp thực phẩm, chuỗi cung ứng lạnh Việt Nam, Tập đoàn AJ Total Việt Nam tiếp tục nghiên cứu nhu cầu thị trường, đầu tư thêm nhiều kho lạnh và đặt mục tiêu trở thành đơn vị cho thuê kho lạnh chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam trong 5 năm tới.

(Theo nguồn Cty AJ Total)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • Ảnh bìa báo cáo hải sản