VASEP: Thông báo kết thúc quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung và xác nhận số tiền đóng góp của các tổ chức, cá nhân

Trong thời gian qua, đồng bào miền Trung đã oằn mình gánh chịu liên tục các cơn bão lớn, lũ chồng lũ, một số địa phương bị nhấn chìm trong biển nước và gần như bị cô lập hoàn toàn. Trước tình hình đó, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đã có thư ngỏ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị bão lụt.

Ngay sau khi phát động, Hiệp Hội đã nhận được rất sớm các khoản đóng góp của các Doanh nghiệp cũng như của các tập thể cán bộ công nhân viên Doanh nghiệp gửi về ủng hộ đông bào miền Trung. Hiệp hội rất cảm kích và xin chân thành cảm ơn quý Tổ chức, Cá nhân và Doanh nghiệp đã nhiệt tình đồng hành cùng VASEP, sự đóng góp và chia sẻ của quý vị sẽ giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn này. 

Đến 17h00 ngày 6/11/2020, chúng tôi đã nhận được đóng góp của 31 đơn vị trên cả nước với tổng số tiền là 1,571,220,000 VNĐ.

VASEP xin thông báo kết thúc việc nhận tiền ủng hộ kể từ hôm nay và sẽ lên kế hoạch ủy lạo trực tiếp tập trung cho 3 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nhất là Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định. VASEP sẽ thông qua các hội viên tại địa phương để lập danh sách khoảng 160 hộ dân cần được hỗ trợ.

Thông báo này thay cho giấy xác nhận đã nhận đủ tiền đóng góp của Quý Doanh nghiệp theo chi tiết ở bảng kê đính kèm. 

Một lần nữa VASEP xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của Quý đơn vị đối với các hoạt động của Hiệp hội.

Danh sách DN đóng góp ủng hộ ĐBMT

Thư xác nhận đã nhận tiền đóng góp ủng hộ ĐBMT

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục