Mời tham dự Hội nghị Chuyên đề về Tính bền vững của Lương thực và Nông nghiệp Toàn cầu lần thứ 3 (FASS 2024)

Khi thế giới phải đối mặt với những thách thức chưa từng có, từ biến đổi khí hậu đến biến động kinh tế, nhu cầu về các giải pháp bền vững trong lĩnh vực lương thực và nông nghiệp chưa bao giờ cấp thiết hơn thế. Hội nghị Chuyên đề về Tính bền vững của Lương thực và Nông nghiệp Toàn cầu lần thứ 3 (FASS 2024) do Hội đồng Xuất khẩu Đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh từ ngày 10 - 12/6/2024 nhằm mục đích tập hợp các nhà lãnh đạo tư tưởng và của ngành, các nhà đổi mới, các nhà hoạch định chính sách và người tạo ra sự thay đổi để vạch ra lộ trình phối hợp hướng tới một tương lai bền vững hơn.

Hội nghị chuyên đề năm nay sẽ tập trung vào “Định hướng bối cảnh phát triển: Thống nhất các tiêu chuẩn để nâng cao tác động bền vững”. Đó là lời kêu gọi hành động để tất cả các bên liên quan cùng nhau, chia sẻ hiểu biết sâu sắc và tạo dựng mối quan hệ đối tác nhằm thúc đẩy sự thay đổi có ý nghĩa.

Kính mời quý Doanh nghiệp tham gia để cùng khám phá các phương pháp tiếp cận đổi mới nhằm nâng cao tính bền vững thông qua chứng nhận và chính sách; Đi sâu vào các cuộc thảo luận về giảm thiểu biến đổi khí hậu, thích ứng với sản xuất lương thực trong khu vực và vai trò quan trọng của các tiêu chuẩn ngành trong việc tăng cường các nỗ lực bền vững. 

Sự kiện: Hội nghị Chuyên đề về Tính bền vững của Lương thực và Nông nghiệp Toàn cầu lần thứ 3 (FASS 2024)

Thời gian: từ ngày 10-12/6/2024 

Địa điểm: Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera, TP. Hồ Chí Minh

Đơn vị tổ chức: Hội đồng Xuất khẩu Đậu nành Hoa Kỳ (USSEC)

(Chi tiết Chương trình trong file đính kèm)

Quý DN quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ theo đường link sau đây (FASS - Registration Here!)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục