Mời tham dự HN: "Tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh và đẩy mạnh xuất khẩu"

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 238/CĐ-TTg ngày 10/4/2023, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị “Tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh và đẩy mạnh xuất khẩu”, cụ thể như sau:

Thời gian: 08h30 ngày 25/4/2023 (Thứ Ba).

Địa điểm: Khách sạn Rex Sài Gòn (số 141 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Chủ trì: Bộ trưởng Bộ Công Thương

Nội dung:

  • Đánh giá tình hình xuất khẩu quý I/2023, những khó khăn, vướng mắc của ngành hàng trong sản xuất, xuất khẩu, thị trường nước ngoài; kiến nghị các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu.
  • Đề xuất cơ chế tăng cường phối hợp giữa Bộ Công Thương, các Bộ, ngành và Hiệp hội, Hội ngành hàng, doanh nghiệp để nâng cao vai trò của Hiệp hội, Hội và các doanh nghiệp hạt nhân trong xây dựng chính sách phát triển ngành hàng và thị trường xuất khẩu.

Thành phần: Lãnh đạo Bộ Công Thương, Lãnh đạo các Bộ, ngành liên quan, Lãnh đạo các Hiệp hội, Hội ngành hàng và một số doanh nghiệp lớn trong từng ngành, các cơ quan truyền thông, báo chí.

Bộ Công Thương trân trọng kính mời 01 Lãnh đạo Quý đơn vị tới tham dự Hội nghị và phát biểu ý kiến tại Hội nghị khi được yêu cầu.

Bộ Công Thương trân trọng cảm ơn sự phối hợp của quý Đơn vị./.

Xác nhận đại biểu tham dự tại đường link: https://g2.by/HNXK2023 hoặc email: linhntm@moit.gov.vn – trước ngày 21/4/2023 để tổng hợp.

Xem Chương trình Hội nghị Tại đây

 

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục